end

173 0 0
                                    

" Tổng quản, này vài vị là ai?" Theo bên kia đến đây vài tên kiếm sĩ, ánh mắt sáng ngời đích đánh giá mọi người, trong đó đích một gã cao cấp kiếm sĩ đi vào tạp tây mạc trước mặt hỏi.

" Vị kia vấn ni các hạ là thước lạc tư đại sư đích đệ tử, bọn hắn vừa mới cũng phải đi mai tư buôn bán liên minh, chúng ta thuận tiện đáp thừa, còn khả vi lão gia chữa bệnh."

Thước lạc tư đại sư đích đệ tử?Vài tên kiếm sĩ nhìn về phía á cái đích ánh mắt nhất thời cung kính rất nhiều.

" Chư vị, thỉnh chờ, ta đi thông tri chủ nhân." Nói xong, tạp tây mạc tiện tiến khoang thuyền, mà ánh trăng đám người tắc cẩn thận đích đứng ở trên thuyền đích bóng ma chỗ, miễn cho bị trong lúc vô ý trải qua bến tàu đích nhân nhìn đến khởi lòng nghi ngờ.

Ở khoang thuyền trung, một đôi thanh niên vợ chồng đang ở nghe thủ tạp tây mạc đích báo cáo, tên kia nữ tử nghe được là thước lạc tư đại sư đích đệ tử, lập tức kinh hỉ nói:" Cái gì? Thước lạc tư đại sư đích đệ tử? Còn không thỉnh bọn hắn mau vào!"

" Chờ một chút," Thanh niên nam tử nói:" Hắn đích y thuật hành sao không? Nếu có chút cái gì kém sai, đại ca cùng Nhị ca định không chịu nhiêu quá ta."Cái kia thiếu phụ ôn nhu uyển ước nói:" Không bằng trước hướng bà bà thỉnh kì, từ nàng tác chủ, kia đại ca cùng Nhị ca khẳng định không nói chuyện có thể nói."

" Cũng tốt, cứ làm như vậy đi đi." Thanh niên tỏ vẻ đồng ý.

Tạp tây mạc từ thương nội đi tới, khách khí nói:" Chư vị mời theo ta đến."

Một hàng nhân đi theo tạp tây mạc đi vào thương nội, chỉ thấy hẹp dài đích lang đạo nội tì phó lui tới, vội cái không ngừng, bọn hắn nhìn thấy ánh trăng đẳng, trong mắt cùng có chứa mê hoặc đích thần sắc, có chút lại tò mò đích thấp giọng hỏi thăm.Ởtrong đó đích một gian phân chỉ trước sau hai gian đích thương trong phòng, ánh trăng các nàng nhìn thấy kia đối thanh niên vợ chồng.

" Này hai vị là chúng ta đích ba thiếu gia vợ chồng, mai lan đức thiếu gia, tố lệ phu nhân." Tạp tây mạc lại đem vi vi an cùng á cái giới thiệu một lần-- giới thiệu đích mưu nhiên là bọn hắn đích giả tên.

Mai lan đức có vẻ nói không nhiều lắm, nhưng thật ra hắn đích phu nhân càng như là chủ sự giả, một phen khách khí nói qua đi, nàng hỏi á cái mấy vấn đề, sau đó nói:" Vấn ni các hạ đi chung đường vất vả, thỉnh trước đến trong phòng nghỉ ngơi, đẳng dưỡng chừng tinh thần sau, tái phiền toái các hạ vi lão gia chữa bệnh." Á cái trong lòng âm thầm kêu khổ, nếu bọn hắn đích lão gia sở hoạn chính là cái gì không trừng trị chi chứng, ánh trăng trì không tốt, bọn hắn khả làm sao bây giờ? Xem trên thuyền này trận trượng, hiển nhiên phúc ngươi Dieskau gia tộc rất có thực lực, vạn nhất ở hải thượng đánh đứng lên...... Hậu quả không chịu nổi thiết tưởng.

Thuyền thân run rẩy, vô thanh vô tức đích hoa ra bến tàu, mọi người đích trong lòng đều thật to đích hu một hơi, ít nhất trước mắt đích nan quan là vượt qua đi." Thỉnh chư vị theo ta đến."

Tạp tây mạc ở ánh trăng đám người cùng ba thiếu gia vợ chồng nói chuyện đích thời điểm, đã muốn đem các nàng đích túc chỗ an bài thỏa đương.

Thứ bảy trăm bốn mươi mốt tiết chẩn trì

Phanh! Phanh! Phanh!Đang nằm ở trên giường ngủ say đích á cái cấp tiếng đập cửa bừng tỉnh lại đây, hắn một động thân theo trên giường đứng lên, đuổi vội phủ thêm quần áo, trong lòng không khỏi đắc một trận hổ thẹn, mấy ngày nay tử tới nay bì vu bôn mệnh, cho dù là ngẫu nhiên ở lữ điếm dừng chân, cũng là mở to một con ánh mắt ngủ, thật lâu không có giống hôm nay như vậy ngủ đắc thiên hôn địa ám, hàm nhiên bất tỉnh.

Ngoài cửa trừ bỏ tạp tây mạc ở ngoài, còn có một cái bưng rửa mặt thủy đích tỳ nữ cùng một cái mặc bì giáp đích thanh niên nữ tử, sau giả chính lấy xinh đẹp đích mắt to từ trên xuống dưới đích đánh giá hắn, tựa hồ phải đem hắn xem thông nhìn thấu, ánh mắt trực tiếp mà lớn mật.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 12, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tân nhất phẩm tu chân  - Converter: Silly0301Where stories live. Discover now