004

233 0 0
                                    

Lâu chấn bình giải thích nói:" Công khai chụp bán cần các loại trù bị hoạt động. Không có khả năng lập tức bắt đầu, nếu ngươi cấp nhu dùng tiễn. Chúng ta có thể vi ngươi tìm mấy có thực lực đích mua gia, đương nhiên, bán ra đích giá cả sẽ không như công khai chụp bán đích giá cả."

Ánh trăng hỏi:" Tiền thuê là nhiều ít?"

Lâu chấn bình trả lời đạo" Dựa theo lệ thường, bình thường đều là5%."

Có một chút lâu chấn bình cũng không nói gì, nếu là công khai chụp bán, còn có có thể được đến này nó đích thu ích.

2400 vạn đã muốn là một bút rất lớn đích số lượng, ánh trăng nghĩ nghĩ, này đã muốn cũng đủ chính mình sử dụng, tiện nói:" Lâu quản lí, ta gần nhất cấp nhu dùng tiễn, hơn nữa cũng không nghĩ muốn nhiều lắm nhân biết cái này sự, liền phiền toái ngươi tìm vài vị có thực lực đích mua gia ra thụ đi, tốt nhất có thể mau một ít."

" Cố khách đích yêu cầu chính là chúng ta đích hứa hẹn, ngươi yên tâm, trầm tiểu thư, ta sẽ tẫn mau bạn hảo cái này sự đích."

Lâu chấn bình mỉm cười đạo, bên kia đích thường tử hoa đã muốn xem xét xong, đang ở điền tả xem xét chứng thư.

Theo chụp bán đi ra đến, khiêu thượng xe taxi liền hướng gia đuổi, dọc theo đường đi thúc giục đắc lái xe thúc thúc thượng thoan hạ khiêu đích, dùng hắn trong lời nói nói: Này làm sao là khai xe taxi, quả thực liền cùng khai cứu hỏa xe giống như đích, nhưng hạ tiễn, ánh trăng trước kia sở không có đích tốc độ hướng về nhà...... Hoàn hảo, trầm nãi nãi,bà nội còn không có trở về.

Nếu vẫn là ở á mã Dieskau đại lục, vô luận là thuấn di vẫn là phi hành, nhìn thấy đều không có cái gì dị thường, chính là ngự kiếm cũng không có gì vấn đề, nhưng này đều thị thôi...... Nếu rõ ràng thiên đích một đạo kiếm quang phi tiến cửa sổ, dọa phá hư nhà ai đích búp bê chính là kiện không tốt lắm bạn chuyện tình.

Nghĩ đến á mã Dieskau đại lục, ánh trăng cảm thấy được hẳn là tẫn mau đem truyền tặng môn đáp kiến đi lên, dù sao nơi đó còn có nàng sở vướng bận đích thân nhân cùng bằng hữu.

Gia đức chụp bán hành hoặc là nói, vị kia lâu chấn bình quản lí đích bạn sự hiệu dẫn thật sự rất cao, bất quá hai ngày đích thời gian, hắn tìm đến thích hợp đích mua gia, lấy2780 vạn đích giá cả đem sáu kiện trang sức bán đi, ánh trăng đối này giá cả tự nhiên không có dị nghị. Bất quá,2000 nhiều vạn nột, công việc các loại chuyển trướng thủ tục vẫn là tương đương phiền toái đích, thật vất vả vội sống hoàn, nàng mới nhớ tới đến, có phải hay không hẳn là mua bộ di động a?

" Ánh trăng, ngươi đây là làm cái gì?"

Trần tinh như đẩy cửa vào thời điểm, ánh trăng đang ở trên giường vội đâu( Hiểu sai đích nhanh đi diện bích), hé ra màu đỏ đích bì cách phô ở trên giường, bị mỗ nhân thảm vô nhân đạo đích phân thi.

" Chỉ cái tiễn bao. Tiểu thẩm, ngươi xem này mấy khỏa bảo thạch thế nào?"

Ánh trăng cười hì hì đích đem trong tay đích nửa thành phẩm so với lượng một chút, nàng chính hướng lên trên diện được khảm mấy khỏa màu đen đích bảo thạch.

Tân nhất phẩm tu chân  - Converter: Silly0301Where stories live. Discover now