Haiz dạo này tôi lại phải chăm thêm một tiểu tiểu bảo bối các thím ạ.
Chuyện là tiểu Ân tôi đây, ngoài thằng em trai bảo bối ngu ngốc ra còn có một anh họ siêu cấp đáng yêu Phác Chân Vinh. Chỉ tiếc là người amh họ này tôi lại phải gả đi và mang về đống nợ.
Kể ra tôi cũng thật có phước đi! Một thằng em đáng yêu, một anh họ siêu cấp đáng yêu. Chỉ là sau này lại toàn mang về một đống đực rựa. Tôi thật muốn có một bé gái cùng chơi đùa. Dù gì dì dì như tôi cũng chưa muốn lấy chồng, chăm cháu cũng tốt, chỉ là ai ngờ lại toàn cháu trai. Nhưng mà cũng rất đáng yêu nga.
Chuyện tình anh Vinh Vinh và anh công lãnh đạm của ảnh rất chi là mùi mẫn, không phải kiểu ăn kem trứơc cổng của thằng em nhà tôi.
Anh Vinh và lão công nhà anh ấy từ nhỏ là thanh mai trúc mã, nói trắng ra chỉ là bọn nhóc ngày xưa cởi chuồng khoe "tiểu đệ đệ" với nhau thôi. Tiết lộ là tôi đã từng thấy qua nga, vì tôi cũng ở đám đó mà, nhưng mà chỉ là chuyện của bọn con nít chưa cai sữa. Thôi trở lại vấn đề chính nào, tạm thời bỏ qua tiểu đệ gì đó đi!
Anh công của anh Vinh tên là Nghi Ân đó! Chúng tôi cùng tên nên nhiều lúc sẽ nhầm, nên tôi là Tiểu nữ Ân Ân, còn anh ấy Tiểu Ân. Cái tên Tể Phạm khác người nhất, luôn đọc tên tôi và anh Nghi Ân nhầm với nhau.
Ngày ngày hai anh ấy ở bên nhau này, Nghi Ân vốn dĩ là người Mỹ gốc Đài sau đó thì di cư sang đây, lúc đó anh Vinh vừa ra đời. Tôi chỉ nghe nói vậy thôi chứ tôi còn chưa ra đời cơ mà. Anh Nghi Ân là dạng người thích bám người mà anh ấy thích, từ lúc đi nhà trẻ đến trung học đều bám dính lấy anh Vinh còn có chút chiếm hữu nữa. Tôi từng chứng kiến có một chuyện như này, anh Vinh từ nhỏ rất đẹp trai nha, rất soái luôn, có một bạn nữ nhỏ nhắn xinh xắn, khi ấy bọn tôi vẫn còn ở tiểu học.
Bạn nhỏ: Cậu làm bạn trai mình nhé?
Bạn nhỏ ngượng ngùng nói xong liền cúi đầu không dám ngước mặt lên nữa, anh Vinh có hơi ngơ ngơ không đáp.
"Cậu ấy có bạn-trai rồi, đừng tốn công vô ít."
Biết ai nói không? Là anh Nghi Ân đó!!!
Sau đó nha còn quàng tay qua vai ôm anh Vinh nhà tôi đi về nữa, anh Vinh ấy ảnh chỉ ngơ ngác rồi bước theo anh Nghi Ân thôi.
Xong, tôi phải ở lại dỗ bạn nhỏ kia nín khóc, cũng giúp bạn đó đừng sốc quá. Thấy chưa từ nhỏ tôi đã rất vĩ đại đúng không? Cứ như một người mẹ đi dọn tàn cuộc ấy...
Năm cuối trung học, anh Vinh từ đó vẫn luôn hút gái nên tôi đã phải dọn dẹp giúp anh ấy, nhưng tôi không ra tay gì nhiều, chủ yếu giả bộ lớn tiếng khi nói chuyện với anh Nghi Ân là hai người đó hẹn hò với nhau thôi. Anh Nghi Ân là ngừơi đưa ra chủ ý đó!!
Mà chuyện này cũng giúp anh Nghi Ân đuổi mấy cô gái bu quanh, anh Nghi Ân cũng rất đẹp trai không kém anh Vinh, rất lạnh lùng, ít nói nhưng nói ra câu nào sẽ khiến người ta chết nghẹn câu đó.
Anh Vinh biết chuyện tôi và anh Nghi Ân tung tin này liền tức giận, không nhìn mặt chúng tôi.
Anh Nghi Ân sau đó cũng tức giận, cũng không nhìn mặt anh Vinh, khiến tôi ở giữa như bánh kẹp nhân thịt mà Tiểu Tể thường ăn.
Thực ra, anh Nghi Ân giận anh Vinh vì anh ấy thật yêu anh Vinh nhà tôi nga~ Anh Nghi Ân nghĩ rằng anh Vinh thích cái cô gái kia - người mà đang theo đuổi anh ấy xong bị chúng tôi đứng kế rồi tung tin. Thế là anh hờn em giận. Chỉ khổ cho tôi!!!
"Anh Vinh à~"
"..."
"Sao anh giận vậy?"
"..."
"Vậy anh Nghi Ân hẹn hò...."
"Gì?"
Anh còn định không nói em sẽ liền bảo anh Nghi Ân đi hẹn hò, cò giả vờ bảo không thích anh Nghi Ân đi. Hai con người này, chỉ giỏi vờn nhau.
"Anh không nói với anh ấy, Nghi Ân anh ấy sẽ đi hẹn hò thật đó. Em biết anh thích anh ấy mà, anh máu đi tỏ tình đi.."
"Được sao?"
Đây là đang hỏi về việc tỏ tình sao?
"Nếu anh nói có kì lắm không?"
Tôi thật muố gào lên "Anh là con gái phỏng?" Nhưng chỉ dám gào thét trong lòng thôi, nếu dính tới bảo bối amh Nghi Ân hầu bao của tôi sẽ mất, vì mỗi dịp lễ gì anh ấy đều cho tôi hầu bao rất to nha, chỉ cần tôi lôi được anh Vinh đi theo.
Trở vê việc chính hiện tôi đang giúp hai người đó tỏ tình với nhau...
Tôi chỉ đẩy anh Vinh đến chỗ anh Nghi Ân trên sân thượng, sau đó liền trốn xuống nhà.
Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng mặt anh Chân Vinh đỏ bừng, môi hơi sưng, hai vành tai đỏ ửng lên. Ai mà không hiểu hai người họ vừa hôn nhau chớ! Còn có mấy vết hôn đỏ chót trên cổ anh Vinh.Tên Nghi Ân này bị cấm dục lâu quá nên người ta vừa tỏ tình liền động dục à? Dù gì anh Vinh cũng còn non lắm đó!!!
Chắc chắn là chưa tới bước cuối cùng đã bị Chân Vinh đẩy ra, nếu không thì chắc sẽ mất hai đến ba tiếng ở trên sân thượng. Ây da, tâm hồn của tôi bị đục khoét rồi, may là tiểu Tể nhà tôi không đi theo, nếu không bị bọn ngừơi này làm hỏng mất.
Sau ngày tỏ tình, tôi từ bạn thân bà mai trở thành cái bóng đèn sáng nhất hệ mặt trời. Hai người đó thật không nể tình gì hết mà.
Bảy năm sau đó hai người này kết hôn, anh Vinh từ con người hay ngại ngùng, mà thật ra là bản chất chưa lộ liền trở thành nữ vương của nhà. Anh Nghi Ân thì dạ dạ vâng vâng răm rắp nghe lời, khiến hầu bao của tôi tuột không phanh.
Uổng quá mà!!!
Sau khi Vinh Tể sinh Tể Tể ra thì tôi bận hơn cũng không hay qua,mà mỗi lần tôi đến nhà đều ngay lúc bọn họ làm "đại sự"...
Tể Tể lên một thì hai người họ sinh được một bé con bụ bẫm và...cũng là con trai. Cả nhà tôi vốn dĩ toàn giônga đực, anh trai, em trai, em rể, anh rể... ĐM bà đây thật muốn chửi, bà tại sao không có một đứa bé gái để chăm thế này... Baba sinh tôi ra cũng là nam nhân nga~
Sau đó tôi liền môt tay chăm Tể Tể một tay chăm tiểu bảo bối mới ra đời, bé con tên là Đoàn Vinh Ân. Thế là nhà tôi có ba "tiểu Ân".
.......
Trong nhà reo réo lên tiếng con nít và cả tiếng của chảo nồi trong bếp.
"Dì dì Tể Tể đói~~~~"
Là tiếng của Tể Tể nhà Lâm Phạm nga~
"Dì dì Ân Ân cũng đói~~~~"
Tiểu Ân cũng học theo Tể Tể mà gọi cô gái đang lật đật trong bếp kia.
Cô gái trong lòng gào thét
LÂM TỂ PHẠM, ĐOÀN NGHI ÂN, HAI TÊN TINH TRÙNG LÊN NÃO!!!
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm sự gia đình
FanficAuthor: Defsoul.Ars 9496 Pairing: 2Jae, Jackbam, MarkJin, Kim Gấu Raiting: tùy hứng Sumary: Gia đình tui thực loạn \(- _ -)/