Lượm được tiểu bảo bối (1)

1K 80 6
                                    

Chao xin lại quay lại đây~

Thật ra là nhớ ra có chuyện tình lãng mạng nhưng không kém phần kịch tính nên tôi mới ngoi lên đây.
Tôi từng nói đến Bảo Bảo và Gia Nhĩ chưa nhỉ? Hình như chưa mà đúng không?

Đầu tiên là tôi trước kia từng là hội trửơng hội học sinh - ngừơi có quyền chém mấy đứa học sinh khác.
Cũng nhờ tôi mà Bảo Bảo và Gia Nhĩ mới gặp nhau.
Gia Nhĩ là bằng tuổi tôi đó nha, chỉ là do cậu ta hay bát nháo trong trường, nên tôi phê duyệt các hạnh kiểm cậu ấy không đạt hết, GIÚP cậu ấy ở lại thêm một năm. Bảo Bảo là đàn em của tôi, thực ra mà nói, lúc đó tôi tốt nghiệp rồi Bảo Bảo mới chuyển vào trường, em ấy rất đáng yêu, vừa vài liền lên chức hội trưởng hội học sinh của tôi để lại nha~

Bảo Bảo là hậu duệ của tôi~~~

Bảo Bảo không khác tôi là mấy, em ấy là người hay trực tiếp đi bắt mấy đứa cúp tiết hoặc học lực chả tới đâu. Gia Nhĩ là một trong số các tên đó, những người mà Bảo Bảo bắt. Nên tên đó ghét cay ghét đắng tiểu đệ đáng yêu của tôi...

Bảo Bảo bị cậu ta giở trò, mà Bảo Bảo nào vừa tay, em ấy trả lại gấp đôi Gia Nhĩ. Khiến cho đại cực giống như chó với mèo đại chiến với nhau.

Bảo Bảo thật sự rất oai~

Tên Gia Nhĩ kia nào ngờ lại thông qua mấy lần trêu chọc Bảo Bảo thì thích người ta, cậu ta hao tâm không ít để chiều lòng người trong mộng nga.

Tôi cũng giúp cậu ta không ít để lấy lòng người đẹp, Bảo Bảo cũng động tấ, nhưng có ra điều kiện là cậu ta phải học hành thật tốt em ấy mới đồng ý.
Gia Nhĩ bắt đầu chú tâm vào việc học, nhưng nếu được gần Bảo Bảo sẽ ăn một chút đậu hũ của em ấy cho dù sau đó bị tôi lôi ra đập. Dù gì Bảo Bảo cũng là hậu bối cục cưng của tôi nga~

Young Jae thường hay đi chung với Bảo Bảo cũng bị mua chuộc.
Thế là sau ba tháng hai người này cũng hẹn hò.

Cuộc hẹn hò của Bảo Bảo rất ngọt ngào, Bảo Bảo em ấy cũng rất thích Gia Nhĩ, có lẽ em ấy từ lâu đã thích Gia Nhĩ rồi.
Hẹn hò, nắm tay, dạo phố, cả...chuyện đó cũng xảy ra rồi, bây giờ Bảo Bảo thật toàn tâm toàn ý với Gia Nhĩ.

Và tôi thật hối hận khi giúp cậu ta!

Hôm ấy tôi cùng Bảo Bảo tạo bất ngờ cho Gia Nhĩ...

"Sao thế nào? Mùi vị của hội trưởng hội học sinh không tệ chứ?"

Là tiếng của một tên trong hội Gia Nhĩ, chẳng phải Gia Nhĩ bảo cậu ta không kết giao với loại người này nữa sao?!
Bên cạnh tôi cảm nhận được Bảo Bảo đang căng cứng cả người.

"Mới lạ hơn các em trước, chỉ là ngây thơ hơn một chút nhưng mùi vị không đùa được hahaha."

Tên này!!! Tôi thật muốn nắm đầu cậu ta mà đâp vào tường, cậu đi chết đi!!!

Bảo Bảo nấc lên từng cơn, cả người cứng đờ không thể nào nhúc nhích được. Em ấy nhỏ bé thế mà bị tên Gia Nhĩ đùa qua đùa lại như đồ chơi, cư nhiên tôi lại giúp tên khốn nạn đó. Thật hận chết người mà!!!

Tâm sự gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ