Quyển 2: Di hồn thuật

21.1K 432 246
                                    


/1\

Thu thập hành lý lập tức đến địa chỉ ghi trên thư này.

Trong vòng một tiếng đồng hồ, A Bảo lôi kéo Tam Nguyên, Tứ Hỉ, Đồng Hoa Thuận đem những lời này lăn qua lộn lại nhìn vô số lần.

"Đại nhân, em thấy rằng. . . . . ." Tứ Hỉ lên tiếng phá vỡ sự yên lặng, "Ấn Huyền đại nhân là có ý mời người tới ở chung đó." Là quỷ duy nhất gặp qua Ấn Huyền trong số quỷ có mặt ở đây, hắn cho ra một cái kết luận đối với A Bảo mà nói tương đối nặng nề.

A Bảo run giọng nói: "Em ngẫm lại lần nữa cho tốt coi."

Đồng Hoa Thuận kéo vali sung sướng chạy tới chạy lui, "Đại nhân, chúng ta có đem lò viba theo không? Đúng rồi, còn phải đem máy sấy theo nữa! Tóc của đại nhân không thể treo lên, rất khó hong gió cho khô được."

Hai cái tên đầu đất này!

A Bảo đem hi vọng cuối cùng chuyển sang nhìn Tam Nguyên nãy giờ vẫn chưa mở miệng nói chuyện.

Tam Nguyên nói: "Vậy xin giúp đỡ đi."

A Bảo nói: "Báo cảnh sát hả? Lấy lý do gì bây giờ đây? Đe dọa? Bắt cóc? Hay là bị quấy rối? Nếu không chúng ta bỏ thêm một cái quần lót vào bên trong EMS để vu khống nha? Được rồi, Tứ Hỉ, thu hồi ánh mắt hoảng sợ của em lại đi, chúng ta bàn bạc lại một chút. Hay là, gọi điện thoại cho sư phụ đi!" Những lúc như thế này cũng chỉ có thể dựa vào Tư Mã Thanh Khổ mà thôi.

Thế nhưng cậu dùng di động mới mua gọi nửa ngày, đối phương vẫn ngoài vùng phủ sóng.

"Hay là di động mới mua không hợp từ trường nhỉ?" A Bảo tiếp tục gọi cho Cung Cửu, cũng ngoài vùng phủ sóng.

Tứ Hỉ thấy A Bảo gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, an ủi nói: "Có lẽ bọn họ đang ở trong thang máy, một lát nữa sẽ lại có tín hiệu."

Mười tiếng sau, từ lúc ba giờ chiều đến gần rạng sáng một chút, Tư Mã Thanh Khổ cùng Cung Cửu vẫn không 'ra khỏi thang máy'.

A Bảo vừa ăn bữa ăn khuya do Tứ Hỉ làm vừa lắc đầu nói: "Không được, tiếp tục như vậy không được."

"Đại nhân, người định làm sao bây giờ?"

"Chạy trốn." A Bảo cẩn thận phun ra hai chữ này.

Tứ Hỉ nghĩ nghĩ nói: "Vậy em đi đóng gói hành lý."

"Không cần. Tui đã đóng gói xong hết rồi." Đồng Hoa Thuận cao hứng lon ton đi đem hành lý đẩy đẩy qua đây. Chỉ cần có thể đi ra ngoài chơi, y đâu cần quan tâm phải đi chỗ nào chứ.

A Bảo, Tứ Hỉ cùng Tam Nguyên, câm nín nhìn mười cái thùng chi chít trước mặt.

Đồng Hoa Thuận tiếc nuối nói: "Tiếc quá, tìm không được cái thùng nào đóng gói được cái khăn trải giường."

A Bảo nói: "Không bằng em dùng cái tủ đầu giường luôn đi."

Đồng Hoa Thuận nhãn tình sáng lên, "Đại nhân, nhĩ hảo thông minh nha! Như vậy không những khăn trải giường có thể mang đi mà ngay cả rèm cửa sổ cũng có chỗ bỏ vào nha."

Lưu Quỷ - Tô Du Bính - Edit hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ