Chapter 1.3

367 8 1
                                    

OMG! Yung expression niya!

"Ba't mo kasi dinala?! Magnanakaw ka ba?! Ano ng gagawin ko? 60,00 ang iPhone!" Sabi niya ng pasigaw. Omo, I don't have that enough money to buy him a new one! Napaiyak ako. Parang bata no?! Kasi alam ko namang it's my fault. I'm guilty. Revenge was never sweet. And gift daw sa kanya ng dad niya!

"Babayaran kita. Mag-iipon ako. Promise." I said while wiping my ters. Nag-sigh siya.

"Pwede ba, wag kang umiyak at mag-drama diyan. Sige, deal natin. Everyday na magkasama tayo, susundin mo lahat ng utos ko, 50 ang bayad mo." He said.

"A day for 50? Make it a hundred!" I said. Gusto niya ba kong makasama ng matagal?! Wow ha! Pero ok na yun.

"Wait, so somehow, I'm kinda your slave and your my boss?" I asked. He nodded.

"Yep. Pero pag nag-away tayo, or you did something wrong to me or whatever, babawasan ko ng 20." Sabi niya. What?!

"Wae?!"

"Wag ka ng mangialam! Ikaw ba nga may kasalanan eh!" He yelled. Aish!

"Arasso! Deal!" Then we shook hands. Hinatid na niya ko pauwi. And we just stayed silent. Nakakaininis! I broke it pa kasi eh! Nadala ko pa kasi! When I went inside our house, I went up to my room immediately. I took a bath, I dressed up and I layed down on my bed. What have I got myself into?! Kahapon, ok lang naman. Then today, My Gosh! Then yesterday, I was single, and now, I ALREADY HAVE A NAMJA CHINGU?! And sa boy na nang-iinis sakin! WAE?! I opened my FB acc. And saw 3 friend request.

Nagasaki Cutie (Huwaw!)

D' Awesome Chen

Emperor Kris Park

Ang cool ng mga names nila ah. Then I accepted it. I refreshed the page and saw Kris' status:

"Bad trip! Pero magkakaroon pala siya ng pakinabang sakin eh!"

Nainis ako! I lost it kasi eh! And may pakinabang ako?! Meron naman talaga eh! Pinaparinggan pa ko! Then may nag-pop up na chat box. It was Chen.

Chen: Hey, may sinabi si Emperor sakin. (probably about the phone)

Me: Ah, tungkol ata sa phone niya. I broke it, I got angry with him eh.

Chen: TALAGA?! Ano ginawa sayo ni Emperor? Sinaktan ka ba?

Me: What? Hindi niya sinabi sayo yun?

Chen: Hindi. Hindi kasi yun yung sasabihin ko sayo. Sabi niya, sunduin kita bukas. Foodtrip daw tayo pagkatapos ng klase. (he wants to have a foodtrip with me pa?)

Me: Ah, sige. Ok lang ba sayo?

Chen: Oo naman. Basta, wag mong sirain phone ko ha? Haha! XD

Me: Tsk, Aish! Hindi ko nga sinasadya. Akala ko kasi sinabi na syo ni Kris eh. I gotta go. See you tomorrow!

Chen: Sige! Joke lang yun. Wag ka magalit ah! Sorry na! Bye cutie pie! :)

Then I logged out. What the heck?! Why did he call me a cutie pie? Are we that close na? Omo, I'm blushing! :") I know. I kinda like Chen. Ang bait niya kumpara kay Kris! That pabo!

Sabay na kaming kumain ng dinner ni Hyungmin. Sarap ng food namin. Beef bulgogi and ramyun. Fave ko pa naman to! Pagkatapos, I already slept.

The next day, I suddenly woke up. I thought about my convo with Chen. And Kris really wants me to go huh!? He's not angry with me? Mianhe.

I went down papuntang kitchen. I felt hungry. Tapos naalala ko yung chocolates na binigy sakin ni Kris. Wiie! Sakto, I'm craving for chocolates. Of course, I ate it all. Pero tinirhan ko ng 2 bars ng Snickers si Hyungmin. Tapos tiningnan ko yung watch, it's 6:30 pa lang. 7:30 pa ko susunduin ni Chen. Ang aga ko namang nahising, kaya I thought na manood muna. While I was watching, I heard a knock on the door. Who would come this early?! I stood up and opened the door. Nagulat ako at nahulog pa yung chocolate ko. Kasi nakita ko si Kris yung nasa labas.

The Bad Boy Type (Kris Duizhang FanFic) SLOW UPDATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon