Chapter 8- There here
I dedicate this chapter to Kiethcindy07
Another update sa araw na to.
Cassandra's POV
~~few days later~~
You know what guys?
(Malamang hindi.)
Tumahimik ka nga author. Patapusin mo muna ako.
(Eh kung ayaw ko anong magagawa mo?)
Wala. Segi na talo na ako basta umalis ka lang.
(Hahaha okey!)
Tss. Bipolar!
So continue na ako huh? So as I was saying. Ngayon ang dating ng mga ka dormmates ko. Like waaaahh! Hindi na ako lonely! And i'm happy!
(Bakit 'happy' na ba ang pangalan mo Cass?)
Hindi. So shoo! Alis kana author.
(At ako pa ang pinaalis mo?)
Hindi naman sa ganun author.
(Gusto mo ikaw ang ialis ko sa story nato?)
Hindi author! Please wag mo akong ialis. Behave na ako promise! ✋
(Yon naman pala eh. Behave okey?)
Yes author!
(Good girl.)
As always author.
Okey back to the story.
Sobrang saya ko talaga ngayon. And for you to know, marami rami na rin ang tao sa labas. At friday na kasi ngayon at this coming monday first day na namin. Excited na talaga ako.
~~few hours later~~
*knock knock*
Nako may kumatok. Baka sila na yon, yung mga ka dormmates ko. Mabuksan na nga lang.
*creeek* (sensya na po. Tunog po yan ng pinto. Hina ko po kasi sa mga sfx na yan so please understand.)
Habang nag uusap sila eh natigilan sila ng makita ako at sabay sabing
"Waaaaaaaaah~! May new dormmate na tayo."sabay sigaw ng dalawa. Pero tatlo sila huh.
Ingay nila huh!
"Ahmm. H-hi."nahihiya kong sabi.
"Hello. Don't be shy girl."yung isa sa sumigaw.
"Pwede bang pumasok muna tayo? Nakakahiya kayo huh. Alam niyo bang pinagtitinginan na tayo huh?"sabi nung isang hindi sumali kanina sa pag sigaw.
"Okey!"hyper na sabi ng dalawa.
---------------------------
Another short and lame update. Please understand kayo. Sabaw talaga ng utak ko ngayon eh. But don't worry mag uupdate pa ako ng isa o dalawang chapter, pambawi lang kasi ang tagal ko ng last nag update. Sorry sa typos, wrong spelling at wrong grammar. Please understnad and support readers.
Thankies! I love you all!
Be my fan guys!
Please
Vote, Comment and Share!
BINABASA MO ANG
Mage Academy: The Long Lost Elemental Princess
FantasyMay isang babae na nagngangalang "Cassandra Apphrodite Grace Lee" na akala niya isa lang siyang normal na tao na naninirahan sa mundo. Pero lahat nang yon akala lang pala, ika nga nila maraming namamatay sa maling akala. Paano pag isang araw may mak...