✴Chapter 7✴

3.7K 176 6
                                    

Chapter 7- Dorm

I dedicate this to ljnadela for adding this story to her reading list.




Readers thank you pala sa pag read ng story nato. I'm so happy ng umabot itong 100+. Akala ko kasi ako lang ang magbabasa nito. Hahaha thank you very much talaga. It really means a lot to me. Nako! Nako! Napapa english nanaman ako nito. Hahahahaha.



So readers enjoy!








Cassandra' POV


Wiiiiiiiiiih~!




Yung dorm why so ganda? At halos kompleto pa lahat ng gamit huh! May sala, may kitchen at yung ref ang daming laman, dining table at apat na room?




Wait what apat na room? Eh ako lang mag isa dito ah. At one more thing kanina ko pa napapansin na kakaunti lang yung tao sa labas. Bakit nga ba?





Isip, isip, isip 😕😕😕



*thing* 💡

Now I remember. Sinabi pala ni mommy na next week pa magsisimula ang pasukan dito. Kaya siguro bilang lang ang mga tao dito.





Hay saan ba yung room ko sa apat na yan? Ang kulay ng pinto dito eh green, blue, gray at pink? Waaaaah! May pink my favorite color. Siguro yan nalang yung room ko.




Kaya pumasok na ako at bumungad sa akin ang maganda kong room. May queen size bed at sa tabi nito yung vanity ko, tsaka may malaking window, may chandelier (tama po ba spelling ko? Kung hindi sensya na po kayo.), may chair sa tapat ng bed ko, meron ding bookshelf, sa gilid ng bed ko meron don ang walk-in closet ko at bathroom ko. Wiiiih~! Ang ganda talaga!!!




(See picture at the side. At readers isipin niyo nalang po na hindi po nakita yung bathroom at walk-in closet niya. Basta meron yun sa loob ng room niya. Okey?)




Hay! Makapag pahinga na nga lang at pag gising ko na aayusin yung mga gamit ko. Sana naman bukas o sa makalawa nandyan na yung mga dormmates ko. Boring kaya mag isa noh! As in.





Bye readers. Sleep na muna ako huh?

ZzzzzZzzz!






--------------------------

Done~! Alam kong lame at short lang to. Pero sana magustuhan niyo. Medyo sabaw na kasi utak ko eh. Sorry sa typos, wrong spelling at wrong grammar. Just please understand and support this story.

Thankies! I love you all!


Be my fan guys!



Please


Vote, Comment and Share!



























Mage Academy: The Long Lost Elemental PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon