**
Nadia's POV
Kanina pa ko naguguluhan sa pagiging bipolar ng Kidnapper na to!
May mga ginagawa't sinasabing lalo lang nagpapagulo sa sitwasyon ko.
Dumagdag pa si Finn, I can feel it. Parang di nya ko nami-miss! Argh. It's not that I'm demanding because He should be worried dahil nakidnap nga ko di ba?
Eh? Bigla namang tumigil ang kotse ni Nathan. Woah improving Nadia! Hays. Sa dami ng iniisip ko hindi ko na namalayang bumaba sya.
Bumaba na rin ako at napatulala sa nakita ko.
Factory? Eh. Buenavidez?
May pera naman pala sya bakit kelangan nya pa kong dukutin? Naguguluhan na talaga ko.
"Do you want me to kill ypu right now?"Nagulat ako sa tanong nya at bahagyang kinabahan. NATHAN! WHY ARE YOU GIVING ME THIS KIND OF FEELINGS!? Sa isip ko lang yan.
"Do it" malumanay kong sagot. Tsk! Bahala na.
Nginisihan nya lang ako.
"I will" bigla nya naman akong hinatak papasok sa building.
Binati sya ng mga tao sa loob at mukhang nagtataka sila dahil siguro sakin.
"IMPERIAL! SUSUNOD KA O BABARILIN KITA?"
Umalingawngaw ang sigaw na yun ni Nathan at nagdulot ng labis na panginginig ng katawan ko.
Napatitig kasi ako sa pangalang Nikko Buenavidez na nakadikit sa isa mga pinto ng kuwarto.
Naalala ko lang yung boyfriend ni Noemi kaya di ko napansin na nakatigil na ko at nauuna na si Nathan.
"If you want to see the whole place you can go and look around"
Sabi nya ng makalapit ako. Biglang mahinahon? NAPAKA BIPOLAR!
"Akala ko ba papatayin mo na ko?"
Kinakabahan ako sa paraan ng pag ngiti nya. Ibang klase!
"Totoo yun. Ginagawa ko nga kaya mag enjoy ka na!"
Tumalikod na sya at nagsimulang maglakad.
Bigla akong nataranta. Feeling ko hihimatayin ako pero sinubukan kong magrelax.
Bago sya makapasok sa opisina nya siguro yun ay sinigawan ko sya sakto lang para marinig nya.
"Maitanong ko lang, nagtatrabaho dito si Nikko?"
Tumigil sya sa paggalaw at kahit malayo na sya sakin ay ramdam kong nag iba ang aura nya.
"WALA NA SYA! AND DON'T EVER TALK TO ME LIKE YOU REALLY KNOW HIM. YOU KNOW NOTHING!"
What? Did I..
**
Someone's POV
Kakatapos ko lang maligo ng dumating ang inutusan ko para subaybayan ang kapatid ni Nikko.
"Anong nakuha mong information?" May inabot naman syang envelope sakin at ng buksan ko ito..
Napangisi ako. Ayos! Di na ko mahihirapan pa sa inyong dalawa. Kayo na mismo ang humanap at gumawa ng katapusan nyo!"Very good Mr. Jo, you'll recieve your money later" Nakipagkamay naman ako sa kanya.
"Your'e always welcome"
at agad na din syang umalis."HAHAHAHA!"
Natutuwa ako. Napakadaling paikutin ni Buenavidez! Magaling. Magaling!Naging madali nga ang pagpatay ko kay Nikko. Ikaw pa kaya NATHAN?
Nakangiti akong pumasok sa kuwarto ko. Kailangan ko pa ring bantayan ang mga kilos nya.
*Dialling Mr. Jo's Number*
"Boss?"
"I'll double the payment, matyagan mo pa rin silang dalawa. And give me an update every now and then"
Ngumiti naman ako sa sagot nya. Basta pera!
"Areglado"
Binaba ko na ang telepono saka nahiga sa kama ko.
Magiging masaya at kapanapanabik ito!
-AN-
Boooom..
Sino ka?
BINABASA MO ANG
I'm Inlove... With My Kidnapper**(IIWMK)
Romance** He: I am doing this because of my brother's death. And as long as she's with me, that reason why I abducted her were merely fading away.. I should get OVER HER! She: I am not this weak before he gets me. And as long as I'm with him, I am starting...