Hindi niya sinasadyang napahikab siya sa kalagitnaan ng kanilang klase sa math, hindi niya mapigilan eh!! Dala siguro nagpupuyat siya during night. Ayan tuloy napahikab siya sa mga oras na iyon.
"Good bye class" saad ng professor.
Pagkatapos umalis ang professor nila ay nagsimulang mag- ingayan ang mga ilang istudyante sa loob ng room nila, ilan kasi ay nagsitayuan upang handa ng umalis then nagkaniya-kaniya silang labas ang mga ito pero silang tatlo ay naiwan sa room.
"Punta tayo sa bar" aya sa kanila ni andie na katabi lang na kina-uupuan ni Nicole.
Chloe and Nicole had both sighed sa sinabi ni Andie, We're again ani nilang turan sa kanilang sarili. Alam nila ang hilig nito kayat alam na alam nila kung anong gawin o hilig ng dalaga. Sadyang adik lang si Andie sa pakiki-paghoping on the bar, buti nga at walang nangyayaring masama rito kahit madalang nilang samahan si Andie gawa na busy sila sa kanilang buhay, kahit na ang ina nitong kay sungit at istrikto pagdating sa nag-iisang babae mahigpit na pinagbabawal na huwag pupunta sa ganung uri ng lugar iyon, nagbilin pa nga ito sa kanila na bantayan ito. Wala silang nagawa kundi sumunod rito. Alangan namang tumanggi sila at nakakahiya naman sa ina ng kaibigan nila.
Ngunit sumaway sila sa utos nito, mga pasaway sila noon but now ay hindi na....
Biglang may sumagi sa kaniyang isipan, nagbalik tanaw sa kaniyang nakaraan. Noong high school sila, oo! They are friend since first year of high school, they're freshman that time, nauna niyang nakilala si Chloe, that girl who protect her that time who wanted to bullied her at first week of june. And then magkaibigan na sila, at the follow day ay nakilala naman niya si Andie o mas kilalang Ann.
Si Andie ay sikat na cheerleader sa kanilang campus, hanggang sa mag-college na sila. Nagtataka nga sila Chloe kung bakit pinili nitong sumama sa kanila mga gagayang unpopular and miss nobody of the town. Imagine!?. But Andie said ' it's not a reason kung bakit pinili ko kayo' ani Andie sa kanila na ikinabalikat lang nila ni chloe.
Hanggang sa......
Katakot na sermon ang inabot nila sa ina ni Andie, yes! With them, palabas sila ng bar ng dis oras ng gabi or she say, its a midnight. Hindi naman sila uminom! Actually si Andie lang naman but one shot. Its true is sinamahan lang nila si Andie dahil birthday gift 'Daw kuno nila rito. Sabi eh pagbigyan ang hiling nito kaya pinagbigyan naman nila although na labag man sa kanilang kalooban ang pumunta sa gan'ong lugar.
Napangiti siya ng maalala niya iyon, Para kasing fresh pa iyon sa isip niya. Still stock her memory on her brain. Bumalik siya sa kasalukuyan ng makita na patuloy pa rin nagbabangayan ang dalawa na animo'y aso't pusa sa kakaaway. She shook her head as she couldn't believe it.
"I don't know, why?! Kung bakit gustong-gusto mo roon!? Remember, last month! You only one decided to go to club! And worst to think is napasubo akong pumunta roon na mag-isa" inis na turan nito kay Andie.
As usual parang wala lang kay Andie habang panay ang sermon ni Chloe rito, nakatingin lang kasi ito sa mga kuko nito at pinagmamasdan ang bagong manicure sa kuko ng daliri nito. Napakamot na lang si Nicole sa ulo sa dalawa bago umiling pagka.....
"Stop it guys! Its two o'clock in the afternoon, so please! Stop it liked a cat's dog" ani niya sa dalawa na ikinatigil naman ng mga ito bago siya humarap kay Andie " and, we don't go in the bar period because the final exam is coming soon! Remember" ani niya " So, we will be prepared okay! Do you understand!"
BINABASA MO ANG
Men's Club: My Husband's Obsessed With Me
RomanceNICOLE SIMON, she have everthing, money, looks, famous and beautiful befriend. But growing up without an attention love by her parents is hard for her. They drowned themselves in work, however she has a beautiful here along with a possess beautiful...