Alas otso pa lang ng umaga ay nagising na si Nichole mula pagkakahiga sa malambot na kamang ibinigay sa kaniyang kuwarto ni Zander kagabi. Nag-inat siya ng katawan na napaliyad ang likod niya then she stretch in her hands up bago napatakip sa bibig na maramdamang napahikab siya sa mga sandaling iyon.
Naantok pa siyang bumaba ng Kama at patamad na lumakad papunta sa bathroom nitong kuwarto. Tamad niyang binuksan ang pinto at pagkatapos pumasok sa loob.
She took a quick shower and dried herself. But, She bite her lower lips ng maalala na wala siyang extra shirt kundi itong damit na hinubad niya.
She had no choice kundi ito na lang. “Aish, ito na lang kaya ang suauotin ko” wika niya bago inamoy ang sariling damit. “Ayos! Hindi maasim”
Saktong patapos na siyang suotin ng patalon, susuotin palang niya sana ang pangitaas ng biglang bumukas ang pinto. Crap. Mabilis siyang umupo, buti na lang nakasuot siya ng bra kung hindi kahihiyan ang matatamo ni Nichole.
Si Zander.
“Gising ka na pala” anito sa tanong tila paiwas. Sinikap ni Zander na huwag tapunan ng tingin ang pagpipilit ni Nichole na ikubli ang pangitaas.
Namumulang lumingon sa gawi nito. “Bastos!!!! Lumabas ka rito!!!!” huling react niya rito, mabilis tumalikod si Zander habang nakataas ang dalawang kamay sa ere.
“Promise. I didn't mean to see you like that. Sorry” wika ni Zander “ Damn. You're sexy”
Mabilis siyang nagsuot ng pangitaas na damit ngunit na naiinis niyang dinampot ang unan sa Kama bago hinagis ito sa direksyon ni Zander. Tumama ito sa ulo.
“Aww. What's that for!!” galit siya nitong binalingan ng tingin.
Oh- oh. Bad mood ang lolo niyo. Bakit ganun kahit na nakasalubong ang makapal nitong kilay, guwapo niya parin. Damn, he's hot. She was mesmerized by his good looks. Déjà vu!? Ano ba iyang umapasok sa isip ko. Ipinilig niya ang kanyang ulo bago Ahh, hindi, hindi dapat, akala niya makakalusot siya sa ginawa niya, pwes ako hindi, at hindi siya magpapatalo rito kahit na masama ang timpla nito. She replaced her right hand on her waist then dinuro duro niya ito gamit ang isa.
“Hoy, bagay iyan sa iyo ! Hmm!” mapaghamon niyang wika rito na nakataas ang isa niyang kilay.
Nagulat ito pero saglit lang, “Really hah!” he really changed mood. He was scanning her from head to toe and she felt uneasy.
Napatingin siya sa sarili bago natatakang tinaasan ng tingin ang binata. Nakita niyang pumunta ito sa direksyon niya na ikinalaki ng kaniyang mata. Napaatras siya ng isang hakbang na paa patalikod hanggang sa naramdamang napasandal siya sa malamig na bagay. Lilingon sana siya kung ano iyon. Pero may kamay na humarang sa pagitan niya. Napatitig siya sa mukha partikular sa mata ng binata.
“W-What are you doing” she answered but she was so nervous.
Damn. Dahil ba malapit ito sa kaniya o kaya amoy niya ang pabango nito na ikina-aadikan or maybe, his breath against her. He has two deep set of eyes on her. She wasn't comfortable sa kanilang posisyon.
“Damn, I can't believe that I am capable of loving someone like this way” he said with softly tone.
Kahit man hindi direkta sa kaniya ay alam niyang siya ang tinutukoy nito. Nakikita niya sa mata nito ang kakaibang kislap.
BINABASA MO ANG
Men's Club: My Husband's Obsessed With Me
RomanceNICOLE SIMON, she have everthing, money, looks, famous and beautiful befriend. But growing up without an attention love by her parents is hard for her. They drowned themselves in work, however she has a beautiful here along with a possess beautiful...