A/N: I'm sorry guys if i am not update every three weeks daily, umabot po ng dalawang buwan at kalahati. Busy po kasi ako. Sorry.
Here's my ud.
...........……………………………………………
She was enjoyed in play it the adorable dog, so very cute, sa sobrang pagkagigil sa asong ito hindi sinasadyang nadilaan siya ng aso sa pisngi kaya't napatawa siya ng mahina na ikinalingon ng binata sa kaniya. He amuse to her, katabing upuan na bagamat nakahawak ito sa manubela pagkatapos ibinalik ang paningin nito sa harap.
A curved smile lifted up his lips.
Kawag-kawag ang buntot nito kay Nicole. Siguro’t nasisiyahan sa kaniya. Ganun din naman si Nicole, she was excessived her satisfaction that time. Ngayon lang siya nakadama ng ganitong kasiyahan sa eighteens of existence of her life. Nasa larawan ng dalaga ang maaliwalas na mukha ang kasiyahan, kita iyon sa kaniyang mga mata niya. Buhay na buhay na hindi kagaya dati na wala siyang emosyon doon. But now, kita naman ang enjoyment niya.
Nagulat na lang siya ng biglang kumawala sa pakakahawak niya sa katawan nito at tumalon papunta sa binata. Mabilis itong nakapunta sa binti ng binata, na doon ito namalagi at bumuluktot ang katawan upang magpahinga. Nakatingin si Nicole roon habang papikit ng mga mata ang aso. Napangiti siya ng makitang nakapikit ito, at nakakatuwang makitang nasa lap ito ng binata.
She lifted up her head. He looked at her. A shock on her face has shown when she looks at him directly into his eyes with no name full of emotion. Nasa ganoon silang ayos ng makadama si Nicole ng kakaibang pagpintig ng kaniyang puso. Nakabilis nito na hindi niya kayang makontrol ang pagtibok ng puso. Why suddenly beats her heart. Ang bilis nito, she don't know what to do para makalma ang kaniyang puso. She wants to back normal her heartbeat.
Pero anong gawin man niya ay hindi niya mapatigil ito bagkus lalong lumakas ang pagtibok ng kaniyang puso. Just anytime, baka malaman ni Nicole ay lumabas ang kaniyang puso sa kaniyang dibdib. Nakakatakot isipin pero sana huwag lang magkatotoo. Pero ito pa. Hindi niya maalis ang tingin sa mga mata ng binata na ngayon niya lang napansin.
A dark gray eyes. A perfect sculptured pointed nose, to pay attention his perfect jawline and jawbone, which mean the lower part of his face. A beautiful body fit figure but having well-developed muscles any part of his body. His muscles are much well toned, even his legs. Of course, he have chiseled abs.
But at the moment, Still, they are staring and their eyes set for each other, so slowly closed their face that followed by a sweet but romantic kiss. Kumawala ang ungol sa mga labi nila hanggang sa humiwalay ang kanilang mga mukha sa isat isa habang nakapikit ang mga mata ni Nicole. Slow by slowly, she was opened her eyes directly into his eyes. Nakatingin din ito sa kaniya. Full of lust, love.
Wait!? L-Love. Napakunot noo ang kaniyang noo ng makita ang nilalaman na emosyon sa mga mata ng binata. Really! Nabasa niya pa iyon.
Naputol lang ang kanilang titigan when someone beep from the back. And senses back, she immediately faded away, with blush appear into her face. Hindi nakaligtas iyon sa binata. Napa-smirk ito bago itinuloy ang pagda-drive ng hindi namalayang tumigil pala sila sa mga sandali na iyon, sa gitna pa ng kalsada.
Napangiwi siya ng malaman niya iyon. Umayos siya ng upo at tumikhim pagkuwan lumingon siya sa gawi ng bintana at nakatanaw siya doon sa labas na ngayon sinasabayan ang traffic sa mga sasakyan at puno man ng usok at ingay, tahimik lamang silang dalawa sa loob ng sasakyan at hindi alintana ang ingay ng busina sa labas. Feeling ni Nicole may awkward ang may namagitan sa kanila o siya lang yata ang nakaramdam niyon. Maybe oo, err- hindi yata, haizt ang gulo. Ipinilig niya ang kaniyang ulo.
BINABASA MO ANG
Men's Club: My Husband's Obsessed With Me
RomantikNICOLE SIMON, she have everthing, money, looks, famous and beautiful befriend. But growing up without an attention love by her parents is hard for her. They drowned themselves in work, however she has a beautiful here along with a possess beautiful...