Short notes//
Still editing po ang chapter 7, bukod kasi apurado ang paggawa na iyon.😭😭😭Happy Reading 😍😍😍😍😍
.............Biglang napatigil si Nicole sa a pagkakatayo si Nicole at naka-awang ang kaniyang bibig. Ang tanging nasabi na lang niya ay No!. Hindi malaman ni Nicole ang kaniyang gagawin, pakiramdam niya na drained ang kaniya dugo sa buo niyang katawan. Maybe she half surprised and a little bit surprised.
Malakas na tambol ng puso ang tanging naririnig mula sa kaniya. Tila ba nabingi siya, nakita niyang tumayo ng tindig ng kaniyang ina mula pagkaka upo nito sa mahabang sofang pula, na patuloy ang tingin sa kaniya ng apat na pares ng mata.
Tahimik lang si Zander sa kaniyang tabi, tila'y nakikiramdam kung ano ang kaniyang gagawin. Hindi niya matanggap na ito pala ang magdadala sa magulang niya. Buong akala niya, hindi ito iba sa lahat na lalaking kilala niyang mapagkunwari. 'Yun ang pagkakamali niya. Tiwalang tiwala siya dito.
Sa bahagi ng kaniyang pagkatao ay nawala ang tiwala niya ng buo sa binata. Isa 'tong ahas na handang tuklawin ang biktima nito. At siya iyon! Galit siya sa lalake. Deep inside, she mad. She formed fist on her hand and she let out sigh because she need to calm, and probably slip way of herself control rage towards him.
Mabilis siyang dumistansya na baka may magawa siyang bagay na pagsisihan niya sa bandang huli. Maaaring ayaw niya na itong makita pa sa mga sandaling iyon. Kung puwede lang sana humiling na mawala sa landas niya ang binata ay nagawa na sana kaso hindi mangyayari iyon ngayon baka sa panaginip lang yata mangyayari iyon. At hindi niya lubos akalain sa kaniyang sarili na buong tiwala na ipinagkaloob niya rito. Ngayon nagsisi tuloy siya.
Gusto man niyang sumbatan, sigawan at masasakit na salita ito ay hindi niya magawa sapagkat nakaharap sila sa kaniyang magulang at bisita ng mga ito. Buong tapang niyang sinalubong ang tingin ng ama kahit na nakikita ang kakaibang kislap niyon na nilalaman ng 'sang babala sa kaniya, nanginginig man sa takot sa kaniyang kaloob-looban ngunit hindi niya ipapakita sa mga ito ang pagkatakot na lumukob sa pagkatao niya. Anong silbi kung ipakita niya ang kaniyang emosyon, huwag na lang baka nga after nito, sasaktan siya ng kaniyang magulang. Lagi naman eh. Kapag nagkamali siya ng isang beses o mahigpit sa isang araw ay katumbas naman ang kaparusahan, she's a lot suffer as physically and emotionally.
At ito ang ayaw niyang mangyari na ikinatatakot niya. She was scared as hell. And so much pain.
And she knew that moment, she need to face of sequences of what she did to after her escaped. She gulped. Pakiramdam ni Nicole ay may malaking pader na kaniyang haharapin. Ito pa nga lang, nanginginig sa takot si Nicole, ano pa kaya mamaya kapag sila na lang kaniyang magulang.
At ikinabahala pa ni Nicole ay hindi niya matatakasan ang nakatadhana talaga siya kaniya ng magulang na pakasalan ang anak ng mag-asawa ito na nakangiti sa kanilang mga mukha ng siya'y nasilaan ng mga ito. Pero ang ipinagtatakahan niya ay bakit kailangan pa siyang isuplong ng binata sa mga magulang niya. Anong koneksyon sa mga ito. 'Di kaya espiya ng mga ito para bantayan siya kung sakaling tatakas sa mga kagustuhan ng kaniyang magulang?!.
Baka nga!! sang-ayon ng bahagi ng kaniyang isipan. Hindi impossible iyon, tingnan mo nga nadala ka rito ng walang kahirap hirap. Sagot ng isang bahagi ng kaniyang isip.
“Thanks God! You take her back here hijo. With safe and no harm!” Her mother said with soft and approaching him as a good man.
Tango lang ang ibinigay ng binata sa ginang.
Palipat lipat ang tingin niya rito, ano ba ang koneksyon ng mama niya rito at kay Zander. Sa huli kay Zander na siya tumagal ng tingin. Puno ng curious it by a lot of questions. Naramdaman siguro ng binata ang paninitig niya kaya napabaling ang ulo nito, sumalubong ang gray nitong mata sa kaniya. Mabilis niyang iniwas ang tingin sa binata.
BINABASA MO ANG
Men's Club: My Husband's Obsessed With Me
Любовные романыNICOLE SIMON, she have everthing, money, looks, famous and beautiful befriend. But growing up without an attention love by her parents is hard for her. They drowned themselves in work, however she has a beautiful here along with a possess beautiful...