Story 4

1.5K 14 6
                                    

y/n: uwaa!! churii! ngayun lang aku ngkatime dto. busy ang lola. malapit na ang finals,. actually start na sya. at hell. waa. madaming kelangang gawin to have a goody good sembreak. kaya...

sa mga bumabasa..... 

SORRY. v,v

(Zia's POV)

Ay teteng oh!

Bakit nandito sya?

Kanina pa ba sya?

 I mean ano ba?

Bakit ngayun lang sya? Teka. Nakita na kaya nya ako?

Bakit hindi sya lumapit?

Bakit parang may mali?

Ano ba nangyayari.?

Unti unti na akong lumapit dun sa kambal, wala aku sa mood para gulatin sila habang lumalapit ako.....

Bakit lumamig?

Para akong nasa Sahara Desert na unti unting lumalamig palapit sa North Pole.

Deym! Tae Zia! Wala kang kaalam alam sa geography. Malayo ang North Pole sa Sahara! Ayan pagalitan pa aku ng isip ku. Utak nga naman.

Mga 3 steps na lang malapit na ako sa kanila.

Gusto ko na tumalikod at kumaripas palayo, kaso bakit ku naman gagawin yun?

Weird. =__=

"Hey!"  Bati ko sa kanila with matching smile.

Napatingin naman sila sa akin. Si Jubei as usual grinning hindi na nawala sa mukha nito ang ngiti. At yun ang pinaka gusto ku kay Jubei. ^__^

At eto namang si Kyle hindi ba pwede mabanat mukha nito? Ghad! napaka-poker face ng gunggong. 

"Ang panget mo pa din. Bakit pinaputulan mu buhok mu?" Puna niya sa akin. Sino pa? Edi si Kyle.

"Tse! Pareho kayo nitong Kuya mo. Ang daming napapasin." Nagpout ako. Ano naman kasi kung nagpaputol aku ng buhok?  Basagan ng trip ay! Psh.

Sa aming katahimikan, may isang ingay na gumimbal..............

GRRRRUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU.

Ay. pakinchicken!nakakahiya. >,< aking tiyan. ano ba? Wala ka bang GMRC? Bakit ambastus mo?

"Sorry" (_ _) nakakahiya talaga. Napayuko na laang aku sa sobrang kahihiyan.

"Pft! BWAHHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHHAHAHAHAH!" Shemay! Nagduet pa sila ng pagtawa oh. Ano ba yan? Nanliliit na talaga aku. v,v

"Hoy. Ano ba? Wag na kayo  tumawa. Nagugutom na talaga ako."  Sabi ko sa mahinahon na boses. hindi ko sila kayang sigawan e.

"Hahahahha! Ikaw naman kasi!"  Tae. Tama na ang duet nyu.

Napatingala na ako sa kanila. Nagkatinginan sila at sa isang iglap biglang tumahimik tapos sabay nagiwasan ng tingin.

GAY Sh*t. yun lagi ko naririnig sa classmate ko na si Boogie. ayy. ganun ba naramdaman nila???? O__O

"Eherm!Tara ikaen na natin tong maliit na palaka na to, Jubei. " Ani ni Kyle sa ano pa? Edi npaka neutral na boses.

"Mabuti pa nga" Sabay akbay sa akin ni Jubei. Tapos nauna na lumakad si Kyle habang akay akay si Alex.

Bakit ba parang may nagbago talaga?

---------------mall-------------

Eto ang hantong namen.

Naman oh!

Hindi pa makapagdecide tong dalawa kung saan kakaen. Ang daming arte. Kesyo hindi daw masarap dun. May naririnig pa aku na may case ng ipis.

Stop! Look and ListenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon