❤10

9 1 0
                                    

Sanny POV

Hi ! Im Sanny Bermundo , Isa akong nerd , grabe ang bait naman ng Shanaine na to pero parang galit sakin yung D.O daw naririnig ko lang yun sa mga babae eh. Tinignan ko yung D.O at tumingin din siya sa akin at pinanliitan ako ng mata niya pero malaki pa din , nag-ipit na lang ako ng tawa "Pfft." pigil kong tawa "What are you laughing at?" tanong sa akin ng D.O na to "A-hh , wala" sabi ko sabay yuko pero nagpipigil pa din ng tawa hahahahaha.

D.O POV

Nakakainis tong katabi ni Shanaine na nerd , kung maka-hawak kamay pa , psh. Naramdaman kong may nakatingin sa akin kaya nilibot ko ang paningin ko at nakita kong nakatingin sa akin ang nerd na to , pinanliitan ko na lang siya ng mata , pero alam kong malaki pa din ang mata ko "Pfft." rinig kong pigil ng tawa nito "What are you laughing at?" tanong ko sa kanya "A-hh , wala" sabi niya sabay yuko , tss wala daw.

Third person POV

Hayst , andito kami sa Airport hinihintay ko yung mga kumag , "Hey!" biglang may sumigaw napatingin naman ako at nakita ko sila. "Oh! guys buti naman at hindi kayo pinagkaguluhan" sabi ko sa kanila "Oo , nga effective tong disguise natin hahaha" sabi ni Pisngi hahahaha "Tara na guys , pupuntahan na natin yung bago nating bahay at makikilala na natin yung mga kinababaliwan ng mga Abnoy " sabi ko sakanila , sabay-sabay naman silang tumango at sumigaw ng "Tara na" umiling na lang ako habang nakangiti mga baliw talaga .

Mia POV

Bwiset talagang JL yon , ang ganda na nang moment namin ni Sehunmyloves ko . Naiistress ang beauty ko sa abnoy na yon.

(Lol. wala namang maiistress ,duh!)

So author anong gusto mong palabasin na panget ako ? huh!.

(Yah! Sayo na mismo ng galing yan , Btw bye-bye)

Hayyy nako , back to the story na nga tayo. Tinignan ko ang upuan nila Jhem dahil magkakasunod lang kami. Bali ang upuan namin ay tatlo ang nakaupo kada row , ang nasa unahan ay sila D.O , Shanaine at Nerd. Pangalawa naman ay sina Jhem , Baekhyun at Jace . Pangatlo ay sina Kyla , Kai at Jovert . Pang-apat naman kami Ako , Sehunmyloves at asungot na nagngangalang JL. And lastly ay sina Arcie , Luhan At Jenson . Pagtingin ko wala doon ang dalawa , nasaan kaya ang dalawang yun. Maitext na nga lang si Jhem bansot

To: Jhem (pandak)

Where are you?

Sent!

Naks ! English yan. Hinintay kong mag-reply si Jhem bansot , naramdaman kong nagvibrate ang cellphone kong 3310 , Hays ang poor ko na , syempre joke lang hahaha. Binasa ko na ang text ni Bansot

From: Jhem (pandak)

Canteen.

Siguro magkasama sila ni Baekhyun , hayaan na nga lang. Ang tagal naman ni Sir matapos , Ano kaya magawa , hindi naman ako nakikinig eh , Aha! alam ko na , nag-ala spiderman ako sa paggapang papunta sa likuran ng mga classmate ko at tinali ang mga bag nila. Nang natapos ko na gumapang ulit ako pabalik sa upuan ko. "Anong ginawa mo at nagapang ka?" tanong ni Sehunmyloves "Ah , wala tinry ko lang yung sa Wolf yung last post niyo ni Luhan kaya eto" sabi ko at nagkunwaring ginagaya yung post niya dun "Aish , halika nga dito ang dumi mo na" sabi niya sabay hila ng kamay ko , Kyaaaaaaah! hinawakan niya ang kamay ko , dati pinapangarap ko lang to eh "psh , para-paraan" narinig kong bulong ng epal sa life namin ni Sehunmyloves , Hindi ko na lang yun pinansin at nakangiting tinignan si Sehunmyloves "Thank you , at dahil diyan ililibre kita mamaya ng Bubble tea , dun tayo sa Bubble town bibili" sabi ko at umupo na "Okay , excited na ako" sabi niya , hays favorite niya talaga yun. *KRIIIIIIING* *KRIIIIIIING* at sa wakas uwian na . "Tara na at pupunta pa tayo sa Babies ko" sabi ni Sehunmyloves , hahahaha "Tara na nga excited ka na eh" sabi ko sa kanya at sumakay na kami sa sasakyan niya. Mabilis lang kaming nakarating sa Bubble Town at anyare kay Sehunmyloves ayun parang baliw "JM tara na baka maubusan tayo ng Babies ko , biliiis" sigaw niya at tumakbo papalapit sa akin sabay hila , hays ang kulit niya pala "Welcome Ma'am and Sir , what's your order?" tanong sa amin ni ateng "2 Milk flavor bubble tea" sabi ni Sehunmyloves at nakapoker face , hahaha sungit talaga. At umalis na yung si Ateng , naghintay lang kami ng about 5 minutes at dumating na order namin at umalis na kami "So , gala muna tayo habang hindi pa natin nauubos to" sabi ni Sehunmyloves at naggala-gala na lang kami , konti na lang pala tong iniinom ko "Tara na Sese ,uwi na tayo" sabi ko , naglakad na kami papunta sa kotse niya at tahimik lang akong nakatingib dito sa may labas  , hindi ko naramdaman na nakatulog na pala ako "Bro , siya na ba yun?" rinig kong sabi ng isang boses , teka parang pamilyar yun , pinakinggan ko muna sila "Oo , nga Bro ang cute niya , parang inlove na ata ako" rinig kong sabi ng isa pang boses , para talagang pamilyar yung mga boses nila "Bro , ang akin ay akin huh?" sabi ni Sehunmyloves alam na alam ko ang boses na yun. Dahan-dahan kong dinilat ang mata ko at bumungad sa akin ang siyam na nag-gagwapuhan lalaki at di ko napigilan ang "KYAAAAAAAAAAAAAAAAAH !!! OMYJOLLYCOW WALA BA AKO SA DREAM LAND , TOTOO NANDITO KAYO OMGGEEEE!!?" sabi ko ay mali sigaw ko pala , sino ba naman ang di mapapatili kung ang dating pinapangarap ko lang na makita ng personal ay eto naah , ghaad. "Ehem , ahh oo totoo kaming nandito" sabi ni Suho ,kyaaaaaah ang cute niya "Oo nga totoo nandito kami" sabi ng nagsasalitang pisngi. "OMO , ang cute mo sa personal Xiumin , pwede pa kurot sa pisngi?" tanong ko at tumango naman siya , at pinisil-pisil ko yung pisngi , ang lambot nanggigigil na ako dito "Arhay mashaket thama nha" sabi niya kaya naman binitawan ko na yung pisngi niya "Sorry (^•^ v) " sabi ko sabay peace sign "Ehem , tama na yan" sabi ni Sehunmyloves , inilibot ko naman ang tingin ko dahil tinitignan ko kung totoo nga sila "Ahm , guys asan si D.O , Kai at Luhan?" tanong ko sa kanila dahil kulang sila "Ahhh sila ba sinusundo , yung mga Babae nila" sagot naman ng isang boses na parang galing sa kailaliman ng balon sa sobrang lalim ng boses . Tinigna  ko naman yung nagsalita at nakita ko si Yoda " Yoda ay este Chanyeol , ang cute naman ng tenga mo " sabi ko sa kanya , tumayo na ako at pumunta sa pwesto ni Chanyeol at gosh hanggang balikat lang ako , huhuhu , R.I.P mga bansot syempre joke lang sa mga bansot diyan. " Thanks , I'll take that as a compliment " sabi niya at ngumiti , omygoddd ang gwapo niya , pero mas gwapo pa din si Sehunmyloves ko , magsasalita na sana ako ng biglang *DINGDONG* *DINGDONG* bwiset wala si Marian dito. Lumabas naman si Chen at tinignan kung sino yun.

————————————————
Hi! :) sa inyo

Bias Vs Ex-crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon