❤12

19 2 0
                                    

Jhem POV

Hayst , isang linggo wala sila Baekhyun babes ko . Aw , inaangkin ko na si Baekhyun hahaha . Okay , andito kami sa kwarto ni Kyla . "Oy , guys spazz tayo" pag-aaya sa amin ni Mia , oo nga bihira na  lang kaming mag-spazz alam niyo na busy sa pag-lande . Hahaha. "Ge! hindi na tayo updated eh" sagot naman ni Arcie na lamon ng lamon . Pasal eh. Nag-online na nga kami , scroll , scroll , scroll , scro-- , teka ano to Rumor about Exo . Mabasa nga .

Exo members . Kai , Baekhyun , Luhan and Sehun are spotted dating with a anonymous girls .

God ! Sino naman nagkalat nito , bwiset baka patayin kami ng mga sasaeng at jejemon na fans nila . "Guys , tignan niyo to oh , Dali" Tawag ko sa kanila , lumapit naman sila at binasa yung Rumor about Exo . "Holycow , Sino nagpakalat niyan , baka mamatay tayo ng maaga" Sabi ni Kyla. "Teka guys tignan niyo rin ito oh" Tawag sa amin ni Arcie na nakatutok sa laptop niya. Lumapit kami dun at tinignan yung tinuturo niya . At Gosh ang dami naming haters . May mga nagsasabi ng mga salitang masasakit , pangkalye at mga jejemon . Kalat na din yung iba naming pictures na stolen . "Guys , ideactivate niyo lahat ng account niyo" sabi sa amin ni Mia at ayun nag-deactivate nga kami . Hayst , goodbye muna Fb world . "Paano pag-sinugod tayo ng mga sasaeng fans nila" Tanong ko sa kanila , jusmiyo baka bugbugin kami ng mga baliw na yon . "Basta wag tayong maghiwa-hiwalay , at dapat may dala tayo laging pepper spray o kahit na anong pwedeng gamitin na sandata" Mahabang sabi ni Kyla .Tinignan namin si Arcie , dahil siya lang sa aming apat ang may mga weapons , hindi ko nga alam kung bakit marami siyang ganon , pagtinatanong naman Change topic siya . "Oh guys , Easy papahiramin ko kayo" Sabi niya sa amin at lumabas na ng kwarto . "Ahm , guys bakit kaya may mga weapons si Arcie?" tanong ko sa kanila. "I dunno" sagot ni Mia . "Hindi ko din alam" sagot din ni Kyla . "Itanong kaya natin sa kanya" Suggest ko sa kanila. "Sige mamaya pagbalik niya" sagot ni Kyla . Bumukas na ang pinto at iniluwa non si Arcie na may dalang backpack. "Oh, eto na pili na kayo" sabi niya at binuksan na yung backpack. Tumambad sa amin ang ibat-ibang weapons niya. Kinuha ko yung Dagger , Wow ang ganda naman nito. "Arcie pano to gamitin?" tanong ko sa kanya. "Isasaksak mo lang yan sa kalaban mo" sagot niya sa akin at pumili na din siya ng kanya .

Kyla POV

Hoho. Ang ganda naman ng dagger na to. Dagger na lang ang kinuha ko. Lahat kami ay dagger na lang ang kinuha at pepper spray . Hahaha. Ready much eh.
"Tulog na ako , Good night" sabi ko sa kanila at pumunta na sa kwarto ko at natulog. Zzzzzz.😴

Mia POV

*Kriiiiiiiing*  *Kriiiiiiiiing*
Ay , shala ng alarm clock. Hi guys , Good morning sa lahat. Makaligo na nga. Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at bumaba na sa kusina. "Ohh , buti naman at gising na ang mahal na Prinsesa" sabi ni Jhem at nagroll-eyes pa sa akin ang lola niyo. "Wow! Gandang good morning ah" sabi ko sa kanya at umupo na sa lamesa dahil ako na lang ang hinihintay. Tapos na kaming kumain at papunta na kami ngayon sa kotse ni Arcie . Pagka-sakay namin ay nagtanong si Arcie "May dala ba kayong extrang T-shirt?" yun yung sabi niya , tumango na lang kami. Mabilis na nag-drive si Arcie papunta sa school. Pagka-baba pa lang namin ay wala ng tao. Hmmm I smell trouble huh. Naglakad na kami papasok sa room namin. Si Arcie ang unang pumasok , pero hindi muna siya pumasok , kinuha niya muna yung payong niya sa bag niya at binuksan. "Kunin niyo din yung payong niyo , at ipang-harang pagkabukas ko ng pinto" sabi niya sa amin , at gaya ng sinabi niya ay inilabas namin ang payong namin at binuksan namin . Tinanguan namin si Arcie at saka niya sinipa ng malakas yung pinto at ganun na lang ang gulat namin ng may nalaglag na timba doon na may laman na pintura , at hindi pa doon natapos ang lahat dahil biglang may nagbato sa amin ng mga itlog. Ipinang-salag ko yung payong at saka kami dahan-dahang pumasok sa loob. Nang matapos na ang pagbato ay ibinaba na namin ang payong namin at tinignan ang mga babaeng ito na nambato sa amin. Tss Bitches. "Sino ang may pakana ng katangahan at kabobohang ito?" tanong ko sa kanila. May lumapit naman na apat na babae na mukhang mga shokoy sa sobrang chaka. Aww ang mean ko ba hahahaha. "Kami , bakit may angal kayo" sabi ng parang leader nila. "Oo , bakit mo to ginawa?" tanong ko sa kanya. "Dahil malandi kayong apat nilalandi niyo ang 4J at EXO" sabi niya sa amin at tinuro pa kami "Oww , Look who's talking , at bakit mo namang nasabi na malandi kami?" tanong ko sa kanya , kapal ng mukha nitong babaeng to. "Dahil lapit kayo ng lapit sa kanila" sabi niya sabay irap. "Wag kang umirap muka kang tanga , at FYI hindi kami na lapit sa kanila , masyado lang kaming maganda at kami nilalapitan nila kaysa sa inyo , Allergic daw sila sa Sea foods" sabi ko at ngumisi sa kanya. "At talagang lumalaban ka pa huh" sabi niya , aww poor bitch change topic eh. "Change topic eh" sagot naman ni Kyla. "Lalaban talaga kami" sabi ni Jhem , pero hindi na sumagot si Arcie. "At talagang iniinis niyo ko , Girls sugod" sabi niya at nagsugudan na sa amin ang iba't-ibang klase ng halimaw , hahaha.

Arcie POV

Nilabas ko na yung pepper spray ko at pinuksa ang mga germs na to. Hahahaha , ang epic ng mga mukha , sumugod sa akin yung isa sa apat na shokoy kanina , ini-spray ko sa mukha niya yung pepper spray pero konti na lang ang laman , f*ck ubos na , inilabas ko na yung pekeng baril ko at itinutok sa kanya , bigla naman siyang napatigil hahaha. "Hindi kayo titigil , babarilin ko tong shokoy na to" sabi ko at nagsitigil naman sila , hahaha. Pumunta sa tabi ko sila Jhem. "Arcie , easy baka mapatay mo pa yan" sabi sa akin ni Mia at pilit na ibinababa yung baril na hawak ko. "S--orr-y , i-baba mo na y-ang ba-baril mo" sabi nung leader nilang suso , ibinababa ko na yung baril ko at tinitigan sila. "Tss , takot ka pala eh , linisin niyo tong kalat na ito" sabi ko sa kanila at aba inirapan muna kami bago sila magsi-alisan ng kanyang mga alipores na shokoy.
"*sigh* saan mo ba nakuha yang baril na yan Arcie , nakakatakot ka naman kala ko babarilin mo na yung mga shokoy na yun" sabi ni Mia at tinignan yung hawak kong baril. "Pffffft. Hahahahahaha" napatawa na lang ako ng maalala ko yung mga mukha ng mga shokoy. Tinignan naman ako nila Kyla na parang nababaliw na ako. "Guys , haha pellet gun lang to" sabi ko at ipinutok yung baril sa bintana. "Bwisit ka Arcie akala ko totoo na , pero nakita niyo ba yung mga mukha nila priceless eh" sabi ni Jhem , at ayun nagtawanan na kami.

————————————————

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bias Vs Ex-crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon