I betrayed my own family

55 0 0
                                    

I never speak to them and seeing each other because I am too busy working student. Anong yari kay Luke ? Parang hindi na siya ganyan ah ! Sabi ni Frost. Hindi ko makita si Demonito sa school dito sa Malolos campus. Wala akong pakialam sa kanila.

Nakita ako ni Maica sa hallway dahil mamaya pa yung klase ko sa IT at final year kuna sa Middle High School. Ako ay isang Junior High School magkaiba yung schedule this year. Sukukan mong tumakas diyan ka lang. JP

Papayag ako maging sex toy mo. Ako magiging teacher mo sa sexual content. Maica. O ! Sige pero bawal magibang boyfriend. You are mine. Yes ! Bem. I am going to be good mother to you.

Sexology 101 means study of sex and positions of the girl and boy. We study first the reproductive padt of the males and females but in sensual scenes. Maica do love sex ? Yes. Good girl. Sex her in the room. We just like each other. Mommy, penge tubig at wala ako dale eh.

Sasasunod magbaon ka o bumili sa canteen. Hotel and Resort. Finance and Registration. Education under Prep. Grade School. Grade Schooler. Preparatory. Middle and Junior High School. College. School and College Library sa Barasoian.

College of Hotel and Resort. Night High School and College doon na kayo sa BARCIE. Offices naman sa harapan. Teachers and Professors sa Faculty sa Middle High School buildings. Engineering. Computer Engineering doon kayo sa Sattlelite. Saint Augustine Building. Auditorium Classroom doon yung mga local and international speakers.

College of Education sa Cassiciausim lahat ng mga Physical Education at teachers doon sila. College of Technology sa JICA building dahil doon naman talaga yung computers.
College of Nursing, Radical and Medical Technology sa Plaridel, Bulacan.

Mga lumang libro. Ibigay ninyo sa mg special libraries dito sa Philippines. Mga bagong libro gagamitin ninyo. Mga dating research paper, Narrative report and yearbooks pakikuha ninyo dahil ayaw namin. Sunugin yan.

Indentication cards natin ay iba tayo dahil nasisira yan. Different logos. School names. Names. Middle High School course and year. Rules and regulation. Say present. Angeles University Foundation. La Salle University. University of Philippines. Ateneo. FEU Rere. National University and USTE. Present.

Pintuan natin ay may swipe sa gilid. Course description. Wag ninyo iwawala yan dahil kailan pa natin yan hanggang College. Recognition day. Warning: Wag na wag kayo lalabs ng bahay magisa o kaya punta sa police station.

Find the truth title and statements. Taglish language. Reminders lang ah bawal mag call, personal and letters tungkol dito dahil activities natin ito for upcoming Junior High School.

College.  Recitation to all subjects from Basic. Advance. Medium. Hard. Two years sa TESDA at sa Bulacan Polythenic College. Step ladder for only two years.

Part 3

Magingat kayo kay Joaquin isa siyang Husseim at siya ang tunay na pumatay sa tatay ko. Ako ang star witness kung panatay yung Papa ko sa aming bahay sa miss mong harapan ko. Ganito yan habang nagconversation ng Papa ko biglang sumulpot ang dalawang Sina Joquin at Mga Domingouez family pumatay sa amin. Nakita ko mga iba payang kasamahan niya tulad ng Sputnik, Tiger, Barangus syndicates.

Ano ginawa ko sa mga iba kasamahan nila ? Pinatay ko sa kanilang position at akma tumingin ako kina Joaquin at ibang kasamahan nila nakaligtas. Anong sinabi ko sa kanila. Kapag ako ay bumalik dito sa Manila. Papatayin ko isa't isa o kaya isang grupo na lang kayo.

Pagtingin sa akin ay nakita ako sa itaas ng balcony at sinabi ko sa kanila. Aba nakakita kayo ng multo. Pwes ! Mga kabaro lusobin ang mga kuta nila at akin ninyo mga kagamitan nila. Mga terrorita diyan sa buong mundo. Pataying mga Husseims sa mga paligid ninyo at pakiinitingin mga seguridad.

Filipino Relay Part 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon