The Funny moments part 2 sa Acting workshop

7 0 0
                                    

Nagkamali po si Ugok ng salita. Palagi niya ako text dahil nagselos siya nakita niya sa fb page ko. Bakit ? Mali. Pakibasahin mo mabuti yung sa iyo. Lumapit ako sa kanya at sinabi ko Ugok ayusin mo pananalita mo.

Wahahahahahahahahahaha. Ugok ka pa rin. Wala sa linya. Sexual Contact. Mag praktis tayo ng sayaw Rhumba sa classroom natin.  Hindi pa siya marunong pero kapag ako na mag instruction sa kanya. Ano ang pinaggawa niya sa akin ? Palagi niya ako niyayakap sa likod.

Intrams. Sumayaw po kami dahil yun na po ang grade namin sa PE 2.  Naka informal wear dahil mainit sa katawan. Sayaw. Nang kami na. Pinagnanasan na po ako Ugok kong kapatid. Mommy oh ! Panay akyat sa likod ko. Wag mong sasakyan sa likod ng kapatid mo. Sumbongero. Aray ! Panay palo. Isa na lang Leslee. Biglang umiiyak ako sa sakit ng palo ng kapatid ko.

Grounded ka ngayon. Hindi po nila alam nagpakamatay ako sa bahay dahil sa bully natatanggap ko sa school. Una, pinagsaksak sarili ko sa kwarto. Pangalawa ay nagbigti ako kung saan ako nauna napatay. Wala naka kita doon. Gabi na ah ! Wala pa ang kapatid ko. Nagiisang oras na naghihintay si Maica sa quadrangle.

Sinabi ni Jayvie nasa likod ng mga puntod si Max. Ano ! Hindi ko po alam anong nangyari sa kanya. Guys ! Umaga noon may nakita sa kanya na nagbigti. Edi si Father Olet. Naghihinnayang na sila sa ugali ko. Pinapunta ako sa Angeles at inalis yung Gullible Syndrome sa loob ng katawan ko.

Pinagsisihan ng mga estudyante sa loob ng school at mga teachers ko. Ngayon pagdurusan na nila ang ginagawa nila sa akin. Wala ako pakialam sa mga pamilya ko basta't ako may sariling mundo at wag ninyo ako pakikialaman. Nang lumipat sa akin si Maica sa aking harapan. Please payagan mo na kami lahat pumasok sa buhay mo. Baka mapatay kita sa harapan nila. Ngayon takot, bighati, nalulumbay, kasawian at panigbuhoy nararamdamin nila sa akin.

I do not trust anyone from this school. From me. If you break one of the rules. You will die in perished. #ihateanyone. Babayaan mo na ako dahil walang din kwenta ang pinaggawa ninyo sa akin. Sermon. Grounded. Confiscation. Hindi man ako nasusunod dahil lusot dito lusot doon. Wala hindi ako nakikinig ng explaination ninyo. I do not care na mamatay pa kayo ng mga Husseims na yan.

Ano ba JP ? Ang sabi ni Daddy na do not fall into the darkness. Wala na kayo magagawa dahil under Jesuits ako. Ateneo De Manila University. Manude Ni Serverum. Ritual of Conjuring. Mga Ateneo pwede kayo sa Sunday. Palm Sunday for Israelites at mga ibang Catholic.

10 Hail Mary and suicide. Bakit ko kayo pinapunta dito. Dahil maiiba yung kulay hindi blue. White. Green. Edi Violet. May mga exhibit ng mga relics ni Mary Magdalene at ni Saint Peter the Wisdom. Father Emil noong June 29, 2013. Ilan tao, dayuhan at mga Isralites at heswita punta dito ? 11. 23 billion tao. Next sino gumanap ng Centaurs ? Tama lang ginawa ninyo.

Bakit nandito si Lolo Kiko the last time ? Holy water. First time ba natin magkaroon ng blessings mula sa Messiah. Hindi. Pangalawa blessing. Egyptian. Illuminati. Dream note. In March 23, 2016. I will sex with my own sister in her room and having a good conversation and watching bold. Two of us will have a sexual context it depends on my mood. I will see her milky. Three private parts inside. We are four vodka at red wine while sex. I will kiss her pussy 18 times. She will be the one lecture and discussion of Reproductive of the girls. For reward she will give back my laptop and gonna used in wattpad.

Summer class
Reproductive System of girls
Design of Game Chracters
Game maps with statistical
Reprogram of games in classical
Reinvented of the popular games in compilation
Merchandise statistical
Statistical of the players in International and Local single. Officials
Statiscal of the multiplayer in local and International
Statistical of the group stages
Statistical of deaths
Reprogram of life bar of the characters
Reprogram of the system of the games.

Filipino Relay Part 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon