Different Pathway of my two

17 0 0
                                    

Nagkanya kanya na kami ngayon sa mga na una kong kapatid. Pinagtaksilan ako kaya hindi na ako nagpaparamdam sa kanila.
Sasabihan ko ang totoo. Noong 1998, ako, Belle, Sandy, Stello, Maxwell De Leon at si Jorge Vargas at kanyang mga kapatid ay nakatakas sa binggit ng kamatayan.

Ngayon naghihiganti kami sa kanila. Pagdurusan ninyo noon sa America pakami. Lahat sa mga pumatay sa amin. Sa mga nabanggit na countries umaagaw sa amin. Ransom group at mga Terrorista sa buong bansa pakirinig mga hostages ninyo. Please ibibigay namin ang hiningi ng Prinsipe.

Ngayon alam ninyo kung ano estado ko dito sa Pilipinas kung hindi patay sila sabay sabay. Ang hiningi kong danyos ay 50 trillion at iba pang namin gamit nasaan na. Nasa ibang bansa pinapagamit namin sa Africa. Mga gago binuhay ninyo mga patay sa pagkakahibing. Ang libro at ritual ay pang demonyo katulad ko. Ang ibig kong sabihin ay pang zombies, vampires, werewolves at witches.

Binuhay ninyo mga kamag anak namin sa Rhode Island. Lalo pa akami lumakas ng husto. Pakibalikan ano nangyari sa Africa ngayon. Ayan ! Napapalala ng mga tao mali pagpronnounce sa mga spells sa libro namin. Brazil at Colombia. DOH pakidala yung pang anti Zika Virus yung sobra ah.

Basta't alam ninyo kung saan bansa nang galing ang virus na yun. Sa China naman tayo. Ang Demoram virus ay isang deadly skin na pinapatay yung mga balat sa loob at labas ng katawan. Nabalitaan ko na may Radiation gun laban sa mga great grandchildren ng mga Nazi diyan at saan ninyo nakuha ang Virus ? May alaga kami Zombie dito at kinuha namin yung virus kaya nakagawa sila ng Radiation gun. Pugutan ang ulo ng mga Zombies.

Wala na sila magagawa. Ano balik ninyo ngayon ? Ransom ay 10 million tig isa sa mga hostages hawak natin. Ibibigay ninyo ang lahat ng bagay kinuha ninyo mula sa amin. Ah ! Alam kuna pakikuha na lang mga ari arian nila sa ibang bansa at bibigay namin sa mga tao walang tirahan. Mga lumang gagamitan namin mapupunta sa Special Library.

TESDA and Bulacan Polythenic College
Flair Bartending
Bar Management
Barista
Computer repair NC 1- 4
Mobile repair NC 1- 4
Call Center Agent 100 hours
Secritariat
Accounting
Bookkeeping

Stepladder format
BSIT ( 2 years)
BSED majors ( 2 years)
BEED majors ( 2 years)

Prep School from Kinder 1. 2. 3
Drawing. Basic writing. Kung saan kayo dati doon yung mga rooms ninyo. Grade 1- 3 Basic Math and writing. Grade Schooler 1-6. Advance Subjects. Recognition day. Preparatory 1- 4 Meduim and Advance. Middle High School course. Junior High School. Hard. Dahil lahat ng pinagaralan natin ay kailan ng mixed. College kung saan kayo program doon kayo.

College of Hotel and Resort ( 4 years)
Resort Management
Hotel Management
College of Medical Science ( 4 &5 yrs)
Midwives
Medical Technology
Radical Technology
Physical Threrapy
Respiratory Therapy
Surgery
Opthamologist

College of Business  Administration (5 yrs)
Financial and Business
Business Management
Hospital Management
Curicular Management

College of Library ( 4 &5 yrs)
Municipal Library major Official Librarianship
Government Library major in Government Librarianship
Under Provincial
Industry Library major in Industries Librarianship under Agricultural, Aquatics, factories and Scientist.
Special Library in specialization Relics. History ng mga ibang bansa at dito sa Pilipinas.
School Library major in teachers. College Library major in all departments.

College of Engineering
Computer Engineering
Mechanical Engineering major in Mechanisms

College of Architures (5 yrs with board exam)
Building
Construction workers
Archtetural

College of Livehood Education
Values Education
Three Aspects of life

College of Education ( 4 &6 years)
BEED major in Prep
BSED major in English. Under Writing. Literature and sentences. Filipino. Sulat. Literatura. Pangungusap.
BSED specialization major in controlling. Physical Education. Sports. Sports Analyst. Sports Management. Dance under Filipino folk dance. Hip hop and ballroom.

Filipino Relay Part 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon