Hi I'm Chelle Lu, 18 yrs. Half inosente half GM. Jk :-) half Filipino, Korean, and Chinese. I'm also known as The GM Queen or The Good Manner Queen. Jk ulet. The Green Minded Queen.
Nandito ako sa bahay nanonood ng EXO Showtime. 10 times na te pero di parin nagsasawa.
Ngayon pababa ako ng hagdan habang naka earphones. Yung soot ko naman ay sports bra at shorts seens summer ngayon at mainit. 7:00 am palang.
Pagbaba ko dumerecho ako sa kusina at kumuwa ng cookies. Magdradrive ako papuntang Starbucks para bumili ng Mocha Frappe. Sabi ni ate Tina nasa Starbucks daw sila mama, sabi ko sakto doon ako pupunta. Hindi din ako nagpalit ng damit para di na ako tataas. Normal lang naman sa Starbucks na ganoon ang soot ko, kasi nga everyday ako nandoon.
Pag dating ko sa Starbucks nakita ko sila mama may kasama sila pero nakatalikod saakin. Umiwas agad ako ng tingin at dumerecto sa counter. Alam na nila yung order ko kaya kumilos agad sila. Pagkakuha ko sa drink ko dumerecto agad ako kayla mama. Pagdating ko doon nakilala ko yung mga kasama nila mama. Oo MGA! madami sila kasama sila Ate Tiffany Bff ng famely ko.
O nandito ka na pala Chelle ~ Kuya Luhan. Oo si luhan ng EXO at so ate Tiffany ng SNSD.
Ay Hindi nasa bahay naglalaba! Common please!!!!
Sorry naman! ~ Kuya
umupo ka muna anak ~ mama
Naghanap naman ako ng upuan at nakahanap naman ako, katabi ng lalaki na kamuka Ní Jin ng BTS.
Ah.. Anak si Tita Carol mo pala! ~ mama
Hi po...!
Yan di kasi sumasama saamin pag pupunta sakanila ~ Kuya
Kuya sadyang mas magaling ako sumayaw sa'yo no!
Tsk! Alam ko, halata naman sa abs mo eh. Nahiya naman ang abs KO! ~ Kuya
Tama na nga yan! ~ dad
Uwi na tayo, doon nalang tayo mag chismisan! ~ mama
Sge! Chelle dala mo ba sasakyan mo!?. ~ papa
Opo!
Doon mo muna pasabayin si Drew. Dito naman kami sa van.
Ok!
Papunta na kami sa sasakyan ko ng magsalita Sya.
Ano yung fullname mo?
Lu Chelle! Ikaw?
Xi Drew! Age?
18!
18 din, I guest minor na tayo!
Huh! What do you mean?
Nothing!
Tanong Lang Sya ng tanong hangang sa makadating kami sa bahay.
Anak, swimming tayo! ~ mama
Ok po! Bihis lang ako Drew.
Sige! ~ Sya
__________________________________________________________________________________
Next part swimming na.
Kung sa tingin ninyo ginagawan ko ng love team sila Jin ng BTS at Tzuyu ng Twice, no your wrong. Alam ko naman Kung sino yung ka love team nilang dalawa. Wala Lang akong maisip na character.
BINABASA MO ANG
My Addict FanGirl! (Surprise UD)
Short StoryAlam ninyo ba ang hirap maging isang FanGirl. Lagi Hinahabol Ang Mga Idolo. Ubos ang Pera! Para makapunta sa concert/mall shows. Walang boses, kasi sigaw ng sigaw. And lastly . . . . . Laging Umaasa!!!!! Isa ba kayo sa mga yan o LAHAT NA!