chapter 5 : Craziness with the characters! (part 1)

39 14 1
                                    

chapter 5: getting ready for my so called date with jin. And, kwento about Chelle it self.

chelle POV;

7:00 am na ako nagising, aga no! not that i'm exited to see him. well I do. I don't know if I can still hide this but.













I LIKE HIM!!!!!!

AHHHHHHHHHHHHH!!! - me

Blag!!!

eotteohge doen geoyeyo!? - kuya

nothing - me

you make me worry about you, I know you know that! - kuya

sorry kuya! - me at niyakap siya at kiniss sa cheek. sya naman sa kiniss yung forehead ko. its normal to us, para daw pag may nagtanka manligaw saakin. sya daw ang magiging boyfriend ko pati din si jin. over protecting silang dalawa. pero ok lang, bias ko si kuya luhan at jin eh. hehehe! kpoper here!!!!

sige na maligo ka na , para pagdating ng fiance mo mabango ka! - kuya

kuya naman eh! - me

hahaha, I love you little sister ;) - kuya

love ya too kuya - me

umalis na sya at naiwan akong tulala. di ko pa nahanda ang damit ko. naghanap ako ng damit na comportable saakin. wait nga lang patugtog muna ako.

(only you by miss a)

https://youtu.be/6cmneThjJcU

[a/n: pinapakingan ko yan habang nag tatype ako]

"naega deo manhi johahaedo sanggwaneobseo neoman isseumyeon dwae" - me

"neo neo neo neo ~"

( Dream by SUZY - miss a and BAEK-HYUN - exo)

https://youtu.be/cTjo4bZTTQ0

[a/n: I admit mas maganda tong version kaysa sa org video, yung picture ni baekhyun though]

Yan nakahanap na ako. Gray t-shirt dress with black collar. Paired with small red shoulder bag. And black killer high heels.

(Picture below, kung ano ang itsura) >>>>

Yan ready na yung damit ko, my self nalang.

Ligo /

Toothbrush /

Bihis Damit /

Straight ng bohok /

Light Make-up /

Tingin sa mirror /

Check Check Check.

Yan finish na ako, what time it is na ba, *tingin sa phone* ~ di ako naglagay ng relo eh! 9:00 a.m.

So may time pa ako, pupunta naman yon dito sa kwarto pag dumating. Download muna ako ng songs. BTW, video downloader yung saakin para makita ko yung mga MV nila. Pero habang hinihintay ko yung mga downloads ko, kwentuhan ko muna kayo about saakin parang i-sasummary ko.

Hi I'm Chelle Lu, 18 yrs old. Meron akong kuya na pangalan ay LuHan, Member ng kpop band na Exo or Exo-M. M stands for Mandarin, or Chinese. I'm half Filipino, Chinese and Korean. I'm the Queen of Gangsters in the whole world. My Members is the princesses of Gangsters.

" eotteohke naega umjigil su eopge, nal Ooh Ahh Ooh Ahh have mandeureojo, gajja gajja jinsim eomneun gajja, jal ga jal ga, huh (Like Ohh-Ahh)."

#SingingLikeOhh-Ahh

(Ohh-Ahh by Twice)

https://youtu.be/8BgIHJvTeCU

Sorry, singer here! De jk.

Drew Xi, 18. Half Filipino, Chinese, and Korean like me.

" I need you girl"

(I NEED U by BTS)

https://youtu.be/7n5ieHnu90w

He's my bestfriend seens birth. We know each other alot, than our parents. Magkakabarkada kami nila Jin, Joyce, Mikel, Kuya Luhan, Ate Tiffany at Ako. Last time na magkakasama kami ay bago pa kami maging gangsters. Bale 8 yrs ago. Tagal na nga eh, Pero nagkikita parin kaming lahat. Bounding lang hindi. If you are so gulo because of chapter 1. It's just a thrill, so that we can have the word "expect the unexpected" hahaha! Dami kong alam.

I also have an ex boyfriend, grabe yung luha ko noon. Walang tigil. Pero nakuha niya lang saakin ay yung "first boyfriend" thing, wala ng iba pa. He died 3 years ago! I know that sobrang bata niya pa noon pero. He has a car accident with his cousin, Pero nabuhay pa yung cousin niya. Kase yung boyfriend ko yung nagdradrive. Hindi siya nakalabas kaagad and then BOM! Bagsak sa sementerio! I always visit him on his birthday and some other time, even our anniversary. Pero his pinsan said bago siya makalabas sa kotse may sinabi siya para saakin. "Pre, pakisabi nalang kay Chelle na mahal na mahal ko sya. At lagi ako nakabantay sa kanya. Sabihin mo nadin na pwede syang makipag relasion sa iba, I'm here to support her" haba ng speech no, De jk!:-) I love him so much for taking care of me and loving me.

INSERT KPOPER HERE! Dati I'm a fangirl (fangirl means that fan sya ng mga girl bands, fanboy means fan sya ng mga boy bands. Yon kase yung meaning niyon sakanya) Girls Generation, Wonder Girls, 2NE1, APink, F(x), Miss A, T-ARA, AOA, Produce 101, etc. Pero dahil sa mga baliw kong fanboy friends, naging fanboy nadin ako. EXO, BTS, Got7, INfinite, 2PM, Seventeen, VIXX, Big Bang, etc. Lagi akong umaasa na papakasalan ko yung isa sakanila. Lalo na kay sa Kenya! Ya know it naman eh. [A/n: sorry sa Fancy Language, hello nalang kay ate pinky jewel].

______________________________________________________________________________________________

Mianhe! Hindi ako nakapag ud agad, I'm thinking of adding some things in this chap. Kaya heto na. BTW, another dahilan. It's my graduation tomorrow March 30, 2016. Finally graduation na! :-)

My Addict FanGirl! (Surprise UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon