OH MY!!

25 3 2
                                    

Author's pov:

Kasalukuyang nag iisip ako ng malalim !! (halata naman eh) , hindi ko sukat akalain na hindi na ata matutuloy ang aking pagsama wahhhh !!! why is that? 

Paano naman kasi eh ! pinayagan na nga ako eh ,tapos Until I know na sa this coming tuesday na yung trip namin papuntang Marinduque hala! ghadd damn it!! { sorry xd} buset ugh!

I  decided na hindi na lang ata ako makakapunta  ba ,ka  naman isipin ng mga kaibigan ko o kaklase ko na ang " kJ" ko daw !! di ah ! sadyang timing lang oh ha? 

"Arghh!! gulong gulo na ako pati buhok magulo na rin  , putspa naman! everyday na lang may problema  jusq!  ,, pero diba kapag gusto mo yung bagay na yun eh gagawa 't gagawa ka ng paraan diba  kapag naman ayaw mo  anraming mo namang dahilan oha! 


"Sana di magalit si friend  ! ine-expect nya na sasama ako or ng iba kong kaibigan na sasama ako dun nubyeenn!!! what is my decision right now?? can someone help me to solve this fucking problem !? lol  djk! lang hahaha kaya ko  ito!! ilang beses na akong nadapa !! (hanudaww?) 


Hayss!! yaan na!! matawagan na lang yung kaibigan ko na matulungan nya ako sa problema , Teka! lagi na lang ako nag papatulong I mean parang Kota ! ako lagi sa kaibigan ko parang anhina ko wahhh!! sanay na ko !! hayss thiss layf !!{pero di naman ata lahat!} ha?


Tapos eto pa! yung pirmahan ng clearance ugh! naalala ko nanaman iyan !! eh diba uuwi kami sa marinduque eh putspa ! ang akala ko tapos na ang paghihirap ko eh! kawawang kawawa naman ako!! taz kuhaan ng outputs ,taz recognition pa! taz kuhaan pa ng report card tsk tsk!! mga teacher talaga eh noh!! gustong gusto nilang pinapahirapan tayo ng mga mababait nating guro ! lol 


tapos nagugutom pa ako , wala manlang food I NEED FOOD RIGHT BECAUSE I'M HUNGRY NA !!(anlaks mag -conyo ah tungnuu! xd) badd ang mouth ni otor noh !! hahahaha

geh ! lalamon muna ako ,,kapag namatay ako sa gutom kasalanan nyo diko kayo titigilan lol!! di nyo naman ako sagutin diba? kaya kesa magdal dal ako dito lalamon muna ako geh !! mamatay na kkayo lol!! djk!

==============





THE CRAZY AUTHOR !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon