Burn

12 1 0
                                    

-----Lance--------

Anyeong!!!readers !!!its been a long day ,haha so btw guyss mag uupdate na ako wieee!!!

Puro kabaliwan or chuvaness itey itechhh hehez,ang init kase eh guess whut kung bakit??Burn  ang tittle well,siguro kase nasusunog na ako ngayong summer ,kung tatanungin nyo naman kung bakit ??my answer it is hmm maybe ang raming hot ngayon shit!!(why did I say thut??)f*ck sarehh hahaha ang hot na nga dumadagdag pa ang init lalo na kapag nakakakita ka ng chuwazers(guy) lol ...hahaha try nyong mag spazz lol hehe suggest ko lang .

Lul!!!kuyare pa kayo jan ,tsk gawain nyo rin yan..hahaha .

So burn ako ngayon kase nga init kanina ko pa yun sinsabe fota!!hahaha unli si otor lelss *pagbigyan nyo ko*(walang angal sapak u want lol??)

So yun lang nag ssppazz kase ako hehe kaya naisipan kung mag update la lang shere ko lang baket?angal sipa u want djk ..geh bye..!

Next u.d ???maybe if I'm not lazy hehehe .hahaha geh magpalamig na kayo nko mahirap ma burn lalo na kapag nababara *(hanudaw ?)
Lelss..

Hoy !!mag vote at comment naman kayo gguyssseu!!djkk

please suppprt my story hahaha yun lang geh !!bye .hahaha

Follow me if u want ??
Ig or twitter if you're interesting chit chat me on  watty then I"ll give u my u.n then if you're not ,told yah don't mind this info .or this stuff ,I'm not forcing u guys to suppport or follow me ,all I want is to write and to spread some crazyyleuu scenarios haha yae na !

Forgot to tell yah!!??uhmmm please don't bash me if I 'm doing like this don't understimate me araseo?(ok?)
*then die lol*

O sya tama na ..harma ko(means mahal) kayoo!!!

Bye!

------lance--------

THE CRAZY AUTHOR !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon