-------Lancee------
(gusto ko sana na ipost ito kagabi habang sinusulat sa kasamaang palad na ka tulog ako lol so here's my update all about my story true to life ito.)
- 10:43 pm -
*at my room *-kasalukuyang nakahiga ako habang hawak ang phone ko u know what I'm doing na??cu'z common na ito scroll ng scroll taz lipat sa i.g to scroll up again ,transfer sa watty to read some stories yung mga i -nupdate taz ytube watching some videos haha (esp.kpop lol)
So ayon nga I need to do that dahil wala lang trip ko lang ang "bored"kase kapag iba ang hinahawakan ko lelss.
Going back ,habang nag yytube ako may biglang sumulpot na message or should I say Nag pop up kaya nagulantang ako or na shock its been a long chat ,ngalay ngalay kong sabihin sa kanila pero wag na lang !*-* ba ka ma -seen pa ako ,ayaw ko ng ganon ako lng dapat ang nakakagawa nun sakanila ughhh pero di timing eh ...nakaka loka ..so yun topic nila mga nag enroll daw jusq!wala na ang trill so nakaka bigla talaga biglang nanlamig anv buo kong katawan diko maintindihan kung ano ang nararamdaman ko kase as in lutang ako in expect ko kase na walang mag tatransfer kaya malakas ang hwaiting spirit ko (fighting) na ganon nga pero wala at the end mali nnman ako lagi jgh!hula ko lagi mali or the worst is kabaligtaran yung nangyayari so da hell I care nanjan na e!.
Diko tanda kung ilan ang bago pero iba parin ang kutob ko sa kanila ,gulong gulo na ako pero wala e .haha so ganon kinakabahan na ako ngayon ,(bakit nga pala ako kakabahan?)
Maybe bagong henerasyon nanaman ang aming tatahakin mag kaklase hehe so ganon lang siguro no?
Haysss at the end ,$ineen ko lng sila eh wala eh bored ako tsaka bad timing sila kase nanunuod ako taz nag pop up na lang bigla kaya ayan wala ang atensyon ko sa kanila di naman ako kawalan haha .so yun lang iba kase nanlulumo akong tahakin ang salamin malapit sa bed ko which is 1cm lang or ewan??lol ang lapit basta in my peripiral vision ko (korek nyo na lang kung tama)
Na realize ko na kailangan ko ng maging praktikal sa bawat mangyayare sa buhay ko para at the end diko masisi amg sarili ko ..dito lang ang mahirap eh sarili mo ang kalaban mo sa lahat ng bagay hindi yung nakapalibot sa'yo as u can see mapapansin mo lahat kapag humarap ka sa salamin kase dun mo malalaman lahat ng hindi mo pa alam pangalawa yan sa katauhan mo? (Malalim ba ang pinapahiwatig ko den well)nasayo na yan kung paano mo naintndhan nakapag aral kanaman no?
Hanggang dito na lang gusto ko ng matulog .
To be continued:
(Diko pa alam kung kailan ang update so wait muna )
VOMMENT PLEASE!
OR FOLLOW ME
THANKS!
------Bye------
Lancee-
BINABASA MO ANG
THE CRAZY AUTHOR !
Non-FictionTara't Pasukin ang kabaliwan ng otor !! hahahaha ( kala mo talaga eh noh!) perssyytimeee ko po maging otorrr hahaha!!! ano pang hinihintay nyo let's go !! readersss!!! hahahahaha support if you want !! pero kung ayaw nyo edi wao!