Problem??ughh!!

22 1 1
                                    

Lance pov

So ayan alam nyo na pangalan ko hehehezz wag nyo ng kontrahin kung ganyan ang username or pakilala ko sa inyo basta privacy na yun xd,

Bakit may problema??ang pangalan ng chapter na ito!!???well,kase uhhmmm maybe wala pang BOOK COVER ITO ??!!(bakit kaialangan pang I-capital otor?,,wala trip ko lng hehehezz.

Mayroon kase akong napag tanungan kung free ba syang gumawa ng book cover ang kaso pwede naman ,kaya lang ako mismo ako ang mag bibigay ng idea or chuchuuu...etc basta ,huyy!!kilala moko diba bes,??pm na lang kita hehehezz puro parinig na lang ang pina pairal ko aba matinde !!

Going back to my problem in my life ,lol .I think maybe I start to search some idea ,or pictures or etc just to make sure na may mabibigay na ako sa'yo!!!

Not for now!!I'm already tired due to my multy tasking work inside my fu*king hausee!!..(correct mo na lang sorry ka bes trying hard ang lola mo xd)

Think about it guys ??,what's the purpose of this story ,kung walang book cover kaya ,di naman sa na aano ah kase parang nagsisi ako na ipinublish ko ito!??kase parang korny and lame dahil hindi sya enjoyable or comfortable na basahin kase parang walang dahilan kung bakit ko ito pinublish ,just to say it guyss !!I make this story just to released my stress or pain inside my body lol ,I make this story,to express not to impress okay??

And one more thing ?umm the reason why I 'm acting like this because I'm literally confuse in what reasons ??I don't have idea ..

Nga pala may plano ako gumawa ng story ang genre nya ay romance and humor ,I'm not sure to my idea ??uohhh wala pa kaseng tittle tapos yung plot ng story medyo magulo pa kaya ganon?

Yun ang dahilan kung bakit ko ito na iinuna na ipublished kase para madama ko ang pagiging otor or maybe nakakakuha ako ng idea kapag mas nasimulan ko ito!!??

Basta kung ayaw nyo na !!na eh I didelete ko na lang I'm not forcing you guyss to read my story or waiting my weird updates hehehezz basta masaya lang ako kaya ko ito na ipublished ,wala na kasi akong malabasan ng loob tsaka pampalipas lang ng pagod ,,as I said lately tapos feeling ko kase na mas maganda mag start ng ganito bago yung actual na story na ,,I'll try my best to make another story which is true na yung wala ng mahabang author's note..istorbo kase eh noh??

Feel free to ask me ,whats the purpose of this story even though which is lame (in my own word na nangaling hahaha lame kase feeling ko lng)

,basta magtanong kayo ,just comment below if you are interesting and if your'e not that's okay ,,

Haysssss,,I have my own plan ,guysss ,simula pa lang ito!!lol

You"ll know it soon!!!xd---

---Lance

Heuehue sana may ideya na ako sa book cover shit!!talaga!!heuheuuh

-Anyeong!!

THE CRAZY AUTHOR !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon