Yowww!"guysss I'm back yowwww wazzuuppp!!!(ampude amp!!)Btw ,a,e,i,o,u lelss hahhaaha so yun nga naka kuha nanaman ako ng award at syempre sobrang saya ko wahhhh!!
Abot langit!!sagad heheheh sa mga kokontra pwe ,don't care lelsss .
Nakakadismaya nga lang kasi di ako 1st honor heuehue,letsee!kase si hehehe (ayos ng sagot noh?? Djk kase basta)
Hinde naman totally ,naiinis sa kanya or galit or naiingit (ang raming "or"?) lol Maybe I have own reason why I'm acting like this !??uohh!!engrissh k. Ba??lol
Nah ,!ba ka sabihin nyo may kinaiinisan ako ?don' t you worry guys!!wala syang acc.ng wattpad hehehe (ewan ko lang lol)
Pero, mag pasalamat talaga ako dahil may award pa rin ako 3rd honor heheheh saya na ko nun noh??taka nga lang kase walang 2nd lol di,daw kase kami papasok sa 2nd dahil may disqualifying grade ,ngalay ngalay kong mag reklamo pero wag na baka sabihin arte ko pa chuchuu..ganon basta!!
(Beastmode lng author hahahah)
Di naman slight lang hehehe pero ansaya ko kase may honor kame ni sisteerr yung espren ko ,kala ko nga galit sya sa akin kase nalamangan ko sya pero sabi nya di nmn kase my own reason sya kung baket ,affraid sya ,bast hoyyy kaibigan !!!kilala moko hahahhh hi, raineu- sya po pala meet my pretty bestfriend (feel na natin ituuu friend!!)hihiihii nangaangarap na nga lang kami wag kayo kontra readers lol..sapakin ko kayo lol hahahha..pana'y tawa ko xd!!!Sayddlayff(pa copy muna hihiihi)kase last day na kanina litsee ngayon ko lang,narealize hehehe ,pero magkikita kita pa naman kami kaya ok lang hehehzz!!
Basta masaya ako guyseuuu walang titibag ,pugot ulo mo kapag nanira ka!!?lol djkkk ,,---
-lancee-
(Next ud,I'll posted maybe or tom. hehehehe geh bye ,,!!!mamatay na kayo lolsss)
BINABASA MO ANG
THE CRAZY AUTHOR !
No FicciónTara't Pasukin ang kabaliwan ng otor !! hahahaha ( kala mo talaga eh noh!) perssyytimeee ko po maging otorrr hahaha!!! ano pang hinihintay nyo let's go !! readersss!!! hahahahaha support if you want !! pero kung ayaw nyo edi wao!