Tần như trong mắt chợt lóe qua thoáng cái vẻ trào phúng, nhưng lại dẫn theo một chút bi thương hương vị.
Cao Lỵ tuy mất đi Lục Giác tốt như vậy nam nhân, kia nàng đâu? Nàng như vậy dơ bẩn nữ nhân, lại làm sao có thể xứng đôi Lục Giác?
"Tin tức ta cấp ngươi dẫn tới, nên làm như thế nào ngươi chính mình quyết định đi! Nếu là nghĩ thông suốt, ngươi cũng chú ý một chút, đem cái mông của mình lau sạch sẽ, đừng làm cho Cao gia biết rõ ngươi làm cái khác chuyện tốt nhi, nếu không... Ta đi trước, tự giải quyết cho tốt." Nói xong lời này, tần như khẽ bên cạnh nghiêng đầu, ánh mắt hướng cửa sổ vị trí cực nhanh nhìn sang, lập tức vội vã rời đi.
"Đi đi đi..." Giày cao gót đánh trên mặt sàn cement thanh âm dần dần đi xa, Lục Giác tay run run bóp tắt trong tay đã đốt hết tàn thuốc lá, ánh mắt trong màn sương khói lượn lờ tỏ ra có chút đen tối không rõ.
Hắn thiết tưởng qua ngàn vạn loại khả năng, lại tuyệt đối không có đoán được, Cao Lỵ thế nhưng cùng Tôn Tĩnh tằng tịu với nhau!
Hiện tại tuy nói là tân xã hội, cấm họ hàng gần kết hôn, nhưng rất nhiều nông thôn cũng không thèm để ý điểm này. Huống chi Cao Lỵ cùng Tôn Tĩnh còn là bà con xa, thân thuộc quan hệ sớm đã ra ngũ phục, liền tính cùng một chỗ cũng không có người hội lắm mồm.
Khả Lục Giác vẫn cảm thấy chán ghét cực kỳ, nhất là nghe được tần như nói những lời kia, cái này Tôn Tĩnh khả không phải là vật gì tốt.
Cho tới bây giờ Lục Giác cũng không biết Cao Lỵ đến tột cùng là tại sao cùng Tôn Tĩnh lăn đến cùng nhau, nếu là hắn biết rõ Cao Lỵ hành động, chỉ sợ sẽ càng thêm chán ghét.
Bất quá mặc kệ hai người đến tột cùng là như thế nào làm được cùng nhau, Cao Lỵ cũng không giống là bị khi dễ bộ dáng, làm nhất người trưởng thành, nàng cần phải có gánh chịu hậu quả chuẩn bị tâm lý cùng năng lực.
Lục Giác ngay cả chào cũng không chào, trực tiếp ly khai bệnh viện, hắn cảm giác mình lại cũng không cách nào nhìn thẳng Cao gia đám người kia. Bọn họ liên tục coi hắn là oan đại đầu xem, vậy hắn cũng không cần lại cho bọn họ vẫn giữ lại làm gì tình cảm.
Nếu đã phụ thân của hài tử đã xuất hiện, Lục Giác lại tại bệnh viện đợi cũng là dư thừa, hắn cảm thấy có làm hay không giám định DNA cũng không sao cả, dù sao từ tần như cùng Tôn Tĩnh trong lúc nói chuyện với nhau có thể nghe được, Tôn Tĩnh chắc chắn sẽ không buông tha lần này cơ hội thật tốt.
Đến lúc đó, nên làm giám định DNA cũng không phải là hắn, mà là Tôn Tĩnh .
Lục Giác cười nhạo một tiếng, không chút do dự xoay người rời đi, đi về nhà.
Vì không để cho Lục gia gia cùng Lục nãi nãi lo lắng, Lục Giác cũng không có đem mình nghe được tin tức nói ra, chỉ nói bệnh viện đã ra giám định kết quả, hài tử không phải của hắn.
Nhị lão cuối cùng là thở phào nhẹ nhõm, lăn qua lăn lại lâu như vậy, bọn họ cũng có chút tâm sức lao lực quá độ. Đối với Cao Lỵ cái cô nương này, trong lòng bọn họ rốt cuộc không có có yêu mến, đương nhiên cũng không có oán hận, dù sao lão nhân gia thiện tâm, sẽ không dễ dàng oán hận một cái nhân. Bọn họ chỉ hy vọng mau chóng giải quyết chuyện này, làm cho Lục gia khôi phục cuộc sống bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Trùng Sinh Cực Phẩm Bác Sỹ Thú Y - Nam Quân
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, dị năng, quân hôn, chủng điền, sủng văn, hoàn. Sơ lược : Bởi vì nhất trận hiểu lầm bị chỉ tính cách tàn bạo Lục San, bị buộc chuyển nghề trở thành nghề nghiệp bác sỹ thú y, chuyên...