[ nhi tử ái nhân cha đến thao ] tác giả:wy Tử Mạch
Nhục nhục ! vô tiết tháo vô hạn cuối ! tam quan bất chính thận nhập
Vương Quân đã một tháng không về nhà , Thẩm Hi nằm ở giường bên phải nhẹ nhàng vuốt ve vốn nên nằm ở chính mình bên người nay lại trống rỗng bên kia, trong lòng không trụ phát toan. Này rõ ràng mới là kết hôn sau đệ nhị năm, liền bắt đầu phiền chán hắn sao? Thẩm Hi thật sự là không muốn cùng nữ nhân giống nhau lung tung suy đoán, nhưng là từ nửa năm trước Vương Quân liền đối với hắn không giống năm đó như vậy nhiệt tình, mới đầu còn tìm lấy cớ nói muốn tăng ca cho nên hai ba ngày không trở về nhà, dần dần biến thành một tuần, sau đó là hơn nửa tháng, đến bây giờ một tháng, lấy cớ đều lười nói, liên điện thoại đều đánh không thông, chiếu loại tình huống này Thẩm Hi không thể không cho rằng Vương Quân có ngoại tình .
Ở thời đại này đồng tính kết hôn sớm là phổ biến hiện tượng, trước kia Vương Quân coi như là hoa hoa công tử, hồng nhan lam nhan khắp nơi là. Muốn nói cũng kỳ quái, từ cùng Thẩm Hi gặp nhau, hai người nhất kiến chung tình, luyến tình thẳng tắp thăng ôn, không đợi song phương gia trưởng đồng ý dứt khoát kiên quyết đã kết hôn, ai ngờ đến, lúc này mới đã hơn một năm điểm Vương Quân lại bắt đầu không để ý gia . Tại không có chân chính tìm đến ái nhân xuất quỹ chứng cứ tiền, Thẩm Hi không nghĩ ly hôn, hắn chỉ có đẳng, đợi đến Vương Quân tự mình mở miệng ngày đó.
"Đông đông đông......"
Thẩm Hi nghe được tiếng đập cửa hướng cửa nhìn lại. Một hơn bốn mươi tuổi nam nhân thân xuyên bó sát người thể tuất cùng vận động khố, đem chính mình thập phần to lớn dáng người đột hiện ra đến, trước ngực quần áo ướt một mảnh, còn có thật nhiều mồ hôi theo cổ nằm xuống đến, vừa thấy liền biết là vừa mới trải qua kịch liệt vận động.
"Tiểu Hi, ta vừa mua sẽ đến điểm tâm, mau xuống lầu, thừa dịp nhiệt ăn đi !"
Thẩm Hi nhìn trung niên nam nhân, trong nháy mắt hoảng thần.
Nam nhân xem Thẩm Hi ngốc ngốc nhìn chính mình, không đáp lại, lại trọng phục một lần,"Tiểu Hi, Tiểu Hi mau xuống lầu ăn cơm."
"A......" Thẩm Hi vô ý thức đáp ứng một tiếng, đột nhiên phát hiện chính mình nhìn chằm chằm vào nam nhân xem, mặt lập tức hồng triệt để, vội vàng đứng dậy, cúi đầu làm bộ như sửa sang lại quần áo,"Hảo, ba ba, ta lập tức đi xuống."
"Kia hảo, ta đi trước xung lạnh." Nói xong nam nhân liền đi mở.
Thấy nam nhân đi, Thẩm Hi thoát lực ngồi ở trên giường, nghĩ đến vừa rồi chính mình phản ứng hung hăng vỗ một chút chính mình trán.
Vừa rồi trung niên nam tử là Vương Quân ba ba, chính mình công công Vương Văn Sơn, trước kia là quân nhân, hiện tại là bảo toàn công ty đội trưởng. Bởi vì Vương Quân mẫu thân rất sớm liền qua đời , Vương Quân là do phụ thân mang đại , đã kết hôn cũng không ly khai hắn phụ thân, cho nên hôn sau Thẩm Hi vẫn đều cùng chính mình công công ở cùng một chỗ, hoàn hảo Vương gia là phục thức lâu, lầu một ở Vương Văn Sơn, trên lầu còn lại là Thẩm Hi cùng Vương Quân, muốn hay không tân hôn yến nhĩ nửa đêm nhục thể va chạm thanh cùng Thẩm Hi lãng tiếng kêu đều sẽ dạ tập vị này độc thân phụ thân.