kỵ sĩ [abo, huynh đệ niên hạ ]

2.8K 9 0
                                    

[ kỵ sĩ [abo, huynh đệ niên hạ ]] tác giả: Xếp gỗ

Phong cách: Nguyên sang nam nam tương lai cao h chính kịch ̣ tuấn soái thụ cao h

Giới thiệu vắn tắt:

1v1, bị huynh trưởng lưu đày thiếu tá tiên sinh tại đế đô chính biến tin tức truyền ra sau, nhận được huynh trưởng nhân công trí năng phát đến tin tức......

Tổng cảm giác những lời này có điểm nhiễu qaq

Đệ 1 chương Khải Minh Tinh

Đế quốc vương thất đệ tam trình tự người thừa kế đi ở đi thông Al khoa đức hào chủ phòng ngủ trên đường.

Sáu tháng tiền, hắn dấu chân từng tại đồng dạng địa phương bước qua. Mà lúc đó Al khoa đức hào ở trong chiến đấu gặp bị thương nặng, nhân công trí năng y Lị nhi tại thao túng phi thuyền trốn thoát Gamma tinh hệ sau liền rơi vào ngủ đông kì.

Cái kia thời điểm, hắn thân ở vô số năm ánh sáng ngoại phổ tái tinh hệ. Tại một trời trong nắng ấm sáng sớm, hắn nghe nói đế quốc vương đô chính biến tin tức.

Hoàng đế bệ hạ bị tù cấm, mà thân là đệ nhất trình tự người thừa kế đại hoàng tử mất tích tại hạo hãn vũ trụ bên trong. Vương vị đệ nhị trình tự người thừa kế, bệ hạ tư sinh tử trung nhiều tuổi nhất giả hướng mọi người tuyên bố, hắn sắp đăng cơ.

Liên hạ diễm chính mình đều không có nghĩ đến, y Lị nhi phát ra cuối cùng một cái tin tức, người nhận thư sẽ là chính mình.

"......master bị tiêm vào cấm dược, đang tại hướng omega chuyển biến."

Hạ diễm là tại chính biến Thập Ngũ Thiên Hậu tìm đến Al khoa đức hào.

Y Lị nhi lúc trước vỏn vẹn bảo lưu lại phi thuyền cơ bản công năng, lúc này cũng không đến mức không mở ra chủ trình tự, lấy hoàn thành đối đăng nhập giả kiểm tra. Tại xác định người tới thân phận sau, hắc ám Al khoa đức hào bên trong sáng lên ngọn đèn.

Thiếu nữ hình chiếu hiện ra tại hạ diễm trước mặt, nàng mặc ngàn năm trước quần áo. Hạ diễm dùng Phân Thần một giây nhớ tới, ca ca tại hắn khi còn bé nói cho qua hắn, đó là cổ trên địa cầu Âu Châu Thập Ngũ thế kỷ phục sức.

"Tình huống thật không tốt," Nàng nói,"Ta rốt cuộc minh bạch vi cái gì yêu hạ 瑖 瑖 dám này yêu làm, một omega là không đủ để gánh vác hoàng đế chi chức ,master nếu không thể khôi phục, liền tương đương với bị tước đoạt quyền kế thừa."

Y Lị nhi tại hạ diễm dưới chân sáng lên dùng đến hướng dẫn ánh sáng, tiếp tục nói:"Thiếu tá các hạ, đáng sợ nhất là một khác sự kiện......"

Nàng không có nói đi xuống.

Chỉnh tao phi thuyền trung tràn ngập khói thuốc súng cùng huyết tinh hương vị, một đường đi tới, hạ diễm liên cá nhân cũng chưa nhìn thấy. Y Lị nhi biểu tình bất đắc dĩ, nói cho hắn:"Đại đa số người đều...... Ân, lưu lại thiếu bộ phận nhân cũng bị đưa vào dinh dưỡng khoang thuyền. Vốn master cũng cần này yêu làm , nhưng hắn kiên trì chờ ngươi đến."

đạm mỹ h văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ