lâu ngày không ngớt

1.5K 15 2
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://www.bookben.com - di động phỏng vấn m.bookben.com--- thư bổn võng sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ lâu ngày không ngớt ] tác giả: Trì túi tối cường

Không có giới thiệu vắn tắt

Đệ nhất chương

"Ta nói tuyết dương huynh, cổ ngữ có vân, thỏ không ăn cỏ gần hang."

"......"

"Ngươi truy tại hạ bị bất đắc dĩ, tại hạ chỉ phải thất lễ ."

"......"

"Tuyết dương huynh, ta biết việc này toàn trách ta, nhưng ngươi hiện nay thần chí không rõ, chờ ngày mai lý minh bạch , ngươi sẽ cảm tạ của ta."

"......"

"Tuyết dương huynh, ngươi ánh mắt như thế nào như vậy hồng?"

"......"

"A ! ! khoan đã! dây thừng lúc nào tránh ra !"

"......"

"Ô ! !"

"Câm miệng !"

Đệ nhị chương

Văn Thành trong lòng khổ, hắn rất khổ .

Tưởng hắn Yến Văn Thành, tự cột tóc khởi, liền duyệt tẫn chúng mĩ sắc, gia tài tình thượng giai, có một bộ tuấn tú túi da, đi ở kinh thành ngã tư đường, chỉ là hương túi khăn tay liền không biết tiếp nhận bao nhiêu hồi.

Mười sáu tuổi năm ấy đi tham gia hoa thuyền yến, xem hoa khôi.

Ở chỗ đó gặp gỡ khó được tri kỷ.

Ung Tuyết Dương.

Người này cùng hắn bình thường sinh ra cùng danh môn thế gia, sắc như Xuân Hiểu chi hoa, tấn nhược đao tài.

Đa tình mắt, Phi Dương mi, bạc tình thần.

Nếu là sinh vi nữ tử, Yến Văn Thành khẳng định nguyện ý túy chết ở này hoa quần hạ.

Hai người khó được gặp gỡ cùng chính mình này bàn tương tự tri kỷ.

Lập tức ăn nhịp với nhau, cấu kết với nhau làm việc xấu, những năm gần đây, cũng không biết thủ đoạn độc ác tồi bao nhiêu đóa hoa.

Hoang đường vô cùng thời điểm, càng là cùng ngủ nhất tháp, cùng thủ nhất hoa.

Đệ tam chương

Tuyết dương huynh dung mạo tuyệt hảo, nhưng kia bính khí cụ, nhưng liền không bằng bản nhân như vậy bộ dạng xinh đẹp tuyệt trần.

Dương ` cụ tráng kiện, kinh lạc rõ ràng, nộ trướng đỏ lên, Yến Văn Thành lần đầu tiên gặp khi, đều không tưởng thoát tự quần, kinh hoảng bị mỹ nhân đối lập ghét bỏ.

Khả lại thế nào, hắn cũng chỉ là âm thầm hâm mộ qua tuyết Dương Thiên phú dị bẩm, lại chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình tưởng thử một lần này khí cụ tư vị a.

đạm mỹ h văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ