độc giả, ngươi nằm xuống !

2.5K 7 0
                                    

《 độc giả, ngươi nằm xuống ! 》 tác giả: Biển sâu đao giải phẩu

Văn án:

Không cầu ăn mặc tiến thịt văn đại bão có lộc ăn,

Thế nhưng xuyên thủng huyền nghi suy lý văn là chuyện gì xảy ra !

Huyền nghi cũng được, ta kháo không mang theo loạn người chết!

... Chờ một chút, ở đây phát hiện một con tác giả !

Hỗn đản tác giả mau đưa chân tướng nói cho ta biết !

Cái gì ! Nội dung vở kịch bị cải biên liễu ngươi cũng không biết chân tướng?!

... Con mẹ nó ngươi đang đùa ta?!

Ngọa tào ngươi không đi tra án ngươi đang làm gì thế ! Ngọa tào không nên áp lên lai a a a a ——

Hoan nghênh xem độc giả tác giả show ân ái, một đống tương du đầy đất quỵ cảo cơ suy lý tiểu thuyết.

Chúng người chết: Ở giết người hiện trường còn muốn cảo cơ ! Có hay không nhân tính !

Mỗ tác giả: ( ưỡn ngực ) nhân đều chết sạch ! Không cảo cơ lẽ nào chờ nhân loại diệt sạch sao !

Chúng: Hai ngươi làm cơ nhân loại sẽ không diệt tuyệt sao?!

Mỗ tác giả: ( trầm tư trạng )... Bảo bối, ta an bài ngươi sống chết có được hay không?

Mỗ độc giả: =0= khứ mẹ của ngươi !

Sống chết, NP, nhân thú...

Đã ngoài tất cả cũng không có ( chính sắc )

Trí chướng mỹ thiếu niên có, muộn tao băng sơn có, pháo hôi nữ phối hữu.

Tiểu ngược có, HE bảo chứng.

Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên huyễn tưởng không gian tình hữu độc chung xuyên qua thời không

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Cố Ngang , Tề Yên Khách , Vi Miểu┃ phối hợp diễn: Dịch khiêm ┃ cái khác:

Chương 1: Cải biến thế giới nhất thiên tiểu thuyết

"Này Cố Ngang , chơi bóng không?"

Chuông tan học vừa vang lên, mấy người nam sinh tựu hưng cao thải liệt tụ nhiều. Cố Ngang nhất vừa sửa sang lại túi sách, một bên xin lỗi lắc đầu.

"Lại muốn đi bồi trí chướng nhi đồng ngoạn a?" Dẫn đầu nam sinh bất mãn nhíu mày, "Trưởng lớp ! Ngươi đây là đang tích cóp nhân phẩm thay xong nhân tạp sao?"

Đến trường kỳ lớp cử hành "Học Lôi Phong: Quan ái trí chướng nhi đồng" hoạt động, vừa mới có đứa bé gia và Cố Ngang gia rất gần, bởi vậy đang hoạt động kết thúc sau đó hắn cũng thường xuyên sẽ khứ bồi đứa bé kia ngoạn.

"... Đúng vậy đúng vậy, tập mãn 99 trương người tốt tạp, khả dĩ đổi học tỷ nga." Cố Ngang cười đập bóng rổ nam một quyền, dẫn theo túi sách đứng lên, "Ta đây đi trước lạp."

"Đi thôi !" Các nam sinh hi hi ha ha đi ra ngoài.

Cố Ngang đang muốn chạy, bên người đột nhiên vang lên một khiếp khiếp thanh âm.

đạm mỹ h văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ