Đệ nhất chương
Bạch cốt thành, lệnh người trong thiên hạ giai nghe tin đã sợ mất mật địa phương. Nơi này nhiều năm sương mù đại tác, mê chướng tứ bố. Bị tầng tầng sâm lâm đầm lầy quay chung quanh, thân mình chính là một tòa thiên nhiên bình chướng. Từng lệnh vô số người ở trong đó lạc đường bị chết. Nhưng, nó đáng sợ nhất cũng không phải này ác liệt tự nhiên hoàn cảnh, mà là càng thêm ác liệt nhân tâm.
"Phong Lôi sử.""Có thuộc hạ !"
"Đem này nhân cho ta dẫn đi, nhốt vào ám lao."
Bị mạnh mẽ đặt tại đại điện trung người kia sớm bị tra tấn được thần chí không rõ huyết nhục mơ hồ. Nguyên bản thập phần xinh đẹp bộ mặt cũng là vết thương luy luy.
Giờ phút này hắn chỉ có thể mơ mơ hồ hồ lặp lại một câu:"Thẩm Phương Nghi, ngươi không chết tử tế được......" Cao cao tại thượng bạch cốt thành chủ trưởng mi hơi nhướn, cười lạnh một tiếng nhìn hắn bị người tha đi, lưu lại xúc mục kinh tâm một đạo vết máu trường trường kéo dài đến cửa điện chi ngoại.
"Không biết tự lượng sức mình." Lộ ra châm chọc tươi cười, Thẩm Phương Nghi trưởng tụ phất một cái, tụ gian Đóa Đóa Hồng Mai như máu, giây lát biến mất tại đại điện bên trong.
Kiều Hoằng tại minh linh trong cung quanh co lòng vòng, đã sớm ly khai chính mình trực đêm cương vị.
Hắn mới vừa vào thành không lâu, còn chưa từng quen thuộc nơi này đường, hơi phiến diện sai lại cũng tìm không thấy trở về lộ .
Chợt thấy nhất thụ Hàn Mai, yêu diễm dị thường, hương khí Tập Nhân. Thường nghe bạch cốt thành minh linh cung có một chỗ tên là mai viên địa phương, là thành chủ Thẩm Phương Nghi thường thường ngắm hoa chỗ, nói vậy chính là nơi này . Kiều Hoằng hâm mộ dị thường, trong lòng ngứa liền theo này mai nói liền hướng bên trong đi. Càng đi càng cảm thấy được loạn tiêu tiệm dục mê người mắt, mùi thơm phác mũi nhiếp nhân tâm. Bất tri bất giác đi hồi lâu, quay đầu xem cũng đã tìm không thấy lai lịch. Trong lòng nghĩ đến trong cung đối tự tiện rời khỏi cương vị công tác chi nhân hà khắc hình phạt, không khỏi có chút hoảng. Đang tại tại chỗ sứt đầu mẻ trán, đột nhiên nghe được một tiếng cực kỳ áp lực rên rỉ. Này một tiếng xuân ý nhộn nhạo, liêu nhân tâm huyền, chọn được Kiều Hoằng trong lòng vừa động. Không tự chủ được liền theo thanh âm nơi phát ra mà đi.
Đi vài chục bước, trước mắt rộng mở sáng sủa, chỉ thấy nhất uông Bích Thủy hơi hơi gợn sóng, theo từng trận Mai Hương mà gió nổi lên gợn sóng. Thật sự là cá nhân gian tiên cảnh. Kiều Hoằng không khỏi nhìn xem ngốc. Lúc này kia thanh tràn ngập sắc khí rên rỉ lại vang lên, Kiều Hoằng không khỏi phục hồi tinh thần, hướng về thanh âm ngọn nguồn nhìn lại. Lại thấy được lệnh hắn cực kỳ kinh ngạc một màn. Nhất
cả người ướt đẫm, chỉ quấn một kiện hồng sắc áo choàng mỹ nhân đang ngồi ở Bích Thủy bên cạnh một gốc mai dưới tàng cây, hai gò má phấn hồng, vẻ mặt khó nhịn, đang tại không coi ai ra gì tự an ủi. Lá gan nhưng thật sự đủ đại , cư nhiên ở loại địa phương này liền...... Này mỹ nhân trưởng mi diệu mục, phu bạch nhược tuyết. Cốt cách tinh tế, khí chất trác tuyệt. Hiện nay chính oai ngồi ở chỗ kia, một chân còn lưu lại trong nước, một khác chân thì bị chính mình tách ra, đôi chút run rẩy .