[Đam mỹ] Bỉ ngạn vũ khúc: Trẫm nguyện ngàn năm làm nam nhân của ngươi.

48 5 8
                                    

Author: Bỉ Ngạn Vô Ưu.
Thể loại: Đam mỹ.
Nhân vật chính: (Tử Thiên Diễm) Tử Thiên Kỳ x Tiểu Thiên.
Văn án:

Một ngàn năm trước.

"Ngươi tên là gì?" Dưới vầng bạc nguyệt, mái tóc hắn vàng óng vô cùng bắt mắt, theo gió phiêu dật, vài sợi mơn trớn khuôn mặt tuấn lãng đang cười mê người.

Nam tử mặc huyết y sam sớm đã ngây ngẩn, giọng nói nhỏ nhẹ thoát khỏi bờ môi anh đào thật ngọt, thật đáng yêu. "Ta... không có tên..."

Hắn bật cười, nựng khuôn mặt xinh đẹp của y. "Ta tên Tử Thiên Diễm. Vậy từ nay ngươi là Tiểu Thiên, nào, đi cùng ta."

Tử Thiên Diễm ôn nhu ôm Tiểu Thiên lên, trong lòng vô cùng thỏa mãn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hắn đã tham lam muốn giữ y lại rồi. Mặc kệ y là người hay yêu, hắn vẫn muốn yêu thương y, xem y múa Bỉ Ngạn vũ khúc.

.

Dưới bạc nguyệt tròn vạnh, tiểu hồ ly xinh đẹp phun ra một ngụm máu. Y không còn cảm giác được bất cứ cái gì ngoài lồng ngực đang rạn nứt. Tiểu đao của hắn cắm xuyên qua trái tim vỡ nát của y. Ánh mắt y ai oán. Tình yêu của hắn chỉ đến thế thôi sao? Đến thế thôi sao?...

"Tử Thiên Diễm... chàng yêu ta không...?" Y cười yếu ớt, nụ cười đau thương không thể nào tưởng được, hai bên khóe mắt hai dòng huyết lệ lăn dài.

Dứt lời, chân thân hồ ly đỏ rực tắt thở, y cũng tan biến, tựa như chưa từng tồn tại trong cuộc đời hắn... Đến lúc này, Tử Thiên Diễm mới như bừng tỉnh. Hắn sai rồi. Là hắn sai rồi. Hắn không nên làm như vậy... Hắn sai rồi...

"Tiểu Thiên... Trẫm yêu ngươi... yêu ngươi..."

Hạnh phúc, hắn ngu ngốc để mất. Hắn lấy tư cách gì tìm lại? Tiểu Thiên của hắn đã không thể trở về nữa rồi. Hắn nợ y... nợ y...

Thanh trường kiếm lạnh lẽo đâm xuyên qua trái tim hắn, dòng máu đỏ tươi lăn dài trên chiếc lưỡi thép sáng bóng, nở rộ trên hoàng bào như những bông bỉ ngạn yêu diễm, xinh đẹp mê người. Hắn không còn gì để lưu luyến trên thế gian này nữa. Tiểu Thiên, trẫm đi cùng ngươi, trẫm đi tìm ngươi, có chịu không?

Đôi mắt hắn khép lại, ghi nhớ thật sâu hình bóng của Tiểu Thiên, ghi nhớ cả kẻ đã khiến hắn và y trở nên thế này, ghi nhớ y đã yêu hắn sâu đậm bao nhiêu, ghi nhớ hắn nhận ra không thể sống thiếu y, ghi nhớ dòng huyết lệ tê tâm liệt phế trên khuôn mặt thanh tú của y.

"Tiểu Thiên... ngươi hiện tại thế nào...?"

.

Một trăm năm sau.

"Hồ ly Tiểu Thiên, kiếp trước toàn tâm tu luyện, toàn tâm tích đức, toàn tâm toàn ý vì hoàng đế, hồn phi phách tán, nay hồi sinh chân thân, hồi sinh ký ức, phục hồi hồn phách, trở lại làm cửu vĩ huyết hồ.

Linh Quốc Hoàng đế Tử Thiên Diễm, khí chất bất phàm, minh quân hiếm có, nợ hồ ly Tiểu Thiên, đầu thai trở lại làm Linh Quốc Hoàng đế, trả nợ ân tình cho huyết hồ, lấy hồ ly làm linh thú. Qua thời gian ngàn năm lập tức thi hành!" Minh vương sau khi đưa ra quyết định liền vung trường bào, biến mất khỏi Minh điện. Chuyện này trước nay chưa từng xảy ra, ai nói Tiểu Thiên đó là dưỡng nam được hắn và Minh phi sủng ái nhất. Mà cũng phải nói, đứa trẻ đó thật đáng thương, cũng thật cố chấp, biết rõ sẽ là ải đau thương vẫn không muốn từ bỏ đoạn tình duyên kia.

[Đam mỹ] Bỉ ngạn vũ khúc: Trẫm nguyện ngàn năm làm nam nhân của ngươi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ