Dữ quỷ vi thê BY Quỷ Sách
【
văn án
】
Ngụy Ninh bị mẹ hắn một chiếc điện thoại triệu hồi gia, không nghĩ tới, một hồi gia đã bị mẹ hắn cường bách kết hôn,
Mà hắn kết hôn đối tượng cũng là một cái bài vị —— đó là một cái đã chết mười ba năm thiếu niên.
PS: nắng hè chói chang ngày mùa hè, tiêu thử lương phẩm, ấm áp thần quái, nói quỷ nói yêu.
Nội dung nhãn: linh dị thần quái tam giáo cửu lưu tình hữu độc chung
【
biên tập đánh giá
】
Ngụy Ninh gần đây không gặp may, không chỉ bị kết giao nhiều năm bạn gái quăng, còn bị sao vưu ngư.
Buồn bực thất bại hắn bị Ngụy mụ mụ một chiếc điện thoại triệu hồi thoát đi nhiều năm lão gia Ngụy Trang.
Không nghĩ tới chính là, chờ đợi Ngụy Ninh đúng là một hồi âm hôn,
Càng hoang đường chính là hắn đem lấy nam tử thân gả cùng một cái đã chết mười ba năm thiếu niên!
Nhiều năm qua đối thiếu niên đến chết áy náy không thôi Ngụy Ninh bất đắc dĩ ứng thừa xuống dưới...
Từ nay về sau bắt đầu cùng quỷ thần giao tiếp ngày.
Tác giả ý nghĩ tài tình vả lại giỏi về xây dựng không khí, đem quỷ thần qua lại cảnh tượng miêu tả lập luận sắc sảo, mạo hiểm lại không sấm người.
Cái gọi là bát tự tương hợp, thiên tác chi mỹ, đại để chính là Ngụy Ninh cùng a tiếc như vậy nhân duyên .
Vô luận sinh tử, siêu việt giới tính, trốn không ra cũng tránh không thoát. Một loại số mệnh hương vị tràn ngập toàn văn,
Hãm sâu trong đó không chỉ là cùng quỷ làm vợ Ngụy Ninh, còn có bị hắn vô tội liên lụy vào bạn tốt Ngụy Thời cùng ngoại lai Trần Dương...
Trận này nam nam bản người quỷ tình chưa xong lại nên như thế nào phát triển?
【
quyển một: âm hôn