92, tẩy mạch
Kia gia nhân bày ra cái đại trận thế bắt đầu tìm người, bởi vì chỉ có một tên cùng sinh nhật, vốn đang nói xong, người nhiều như vậy, chỗ nào có thể dễ dàng như vậy bị ngươi tìm được? Còn không đến tìm được tử a, cái kia con thứ ba đem cái này nói vừa nói đi ra, đã bị lão gia tử một quải trượng đánh vào trên lưng.
Lão gia tử giơ lên quải trượng, thổi râu mép trừng mắt mà rống, "Chúng ta Ngụy Trang quy củ cũ ngươi quên? Kia khẳng định chính là tại phụ cận trăm dặm trong vòng người!"
Con thứ ba co đầu rụt cổ, đã trúng một gậy gộc, bên cạnh hai cái huynh đệ, đều tại vui sướng khi người gặp họa.
Trần Dương từ khi phát hiện trên người phụ như vậy cái âm thai sau, liền mỗi ngày chiếu tam cơm đến Ngụy Thời nơi nào đây uống dược, cái kia âm thai mỗi trường một ngày, sẽ hút càng nhiều dương khí cùng tinh khí, đồng thời, này tiêu mà bỉ trường, âm thai âm khí cũng sẽ quá nặng, nếu không cần dược ngăn chặn, chỉ sợ Trần Dương kiên trì không lâu lắm.
Từ xưa đến nay, cũng rất ít nghe nói có âm thai có thể bình an sinh hạ tới.
Không là thai tử, chính là mẫu vong, trong đó tuyệt đại đa số thời điểm, đều là cơ thể mẹ không chịu nổi âm thai, còn chưa tới sinh sản thời điểm, liền dương khí hao hết, âm khí thực thể, khi đó, cơ thể mẹ đã là bán quỷ thân, cho dù đến mặt sau, âm thai cuối cùng trượt thai, không có sinh hạ đến, cơ thể mẹ đồng dạng sống không được.
Trần Dương nghe được Ngụy Thời như vậy nói với hắn thời điểm, phẫn nộ mà mắng hai câu, tiếp, một hơi đem Ngụy Thời đưa cho hắn một chén tản ra nồng đậm mùi dược uống đi xuống, nóng hầm hập nước thuốc một chút bụng, Trần Dương quả thật cảm thấy có một cỗ lo lắng nhằm phía tứ chi toàn thân, thậm chí liên bụng nơi ấy lạnh như băng đều phát tán một ít.
Hắn cầm chén đặt lên bàn, cùng bên cạnh vội hồ Ngụy Thời nói, "Ta đi bắt đầu làm việc ."
Ngụy Thời gật đầu, "Ta mau đưa nên chuẩn bị đồ vật đều chuẩn bị tốt , hai ngày nữa chúng ta đi một chuyến trấn trên Hàn Thiền tự."
Trần Dương vốn là đều phải đi rồi, nghe xong hắn nói, lại dừng lại, "Hàn Thiền tự?"
Ngụy Thời không chút để ý mà đáp lời, trong tay có một chút không một chút tại đảo dược, "Đúng vậy, tẩy mạch thời điểm rất nguy hiểm , cái kia anh linh lực lượng rất mạnh, chỉ dựa vào chúng ta là áp không trụ , đến mượn dùng một chút ngoại lực, hương khói cường thịnh phật môn hoặc đạo môn nơi, là lựa chọn tốt nhất. Vừa vặn ta lại nhận thức Hàn Thiền tự chủ trì."