Dữ quỷ vi thê part 4

68 1 0
                                    

140, đi ngủ

Đi ngủ cái từ này vừa có thể làm tên giải, cũng có thể làm động từ giải.

Đặt ở trước mặt cái này trong hoàn cảnh, đương nhiên chính là làm động từ giải, Trần Dương nuốt khẩu nước miếng, thử thăm dò bắt tay khoát lên Ngụy Lâm Thanh trên vai, sau đó tay giật giật, tiếp trong lòng mắng một câu, đây mới thật là nữ nhân sao? Bả vai so với hắn còn khoan!

Trần Dương khóc tâm đều có , đây chính là hắn lão bà, cùng trong tưởng tượng chênh lệch quá lớn.

Hai người mặt ngồi đối diện trên giường, Trần Dương mặt thấu đi qua, hôn thân Ngụy Lâm Thanh mỏng môi, mềm mại mà giàu có lực hấp dẫn, Trần Dương hôn hai cái cảm thấy cũng không tệ lắm, liền lại nhiều hôn vài hớp, thân thân liền đích thân lên nghiện, dùng tới đầu lưỡi, tay cũng sờ qua đi, ôm trước mắt nữ nhân này tuyệt đối không tính là tế thắt lưng.

Trần Dương tay tại Ngụy Lâm Thanh trên lưng ma toa , tuy rằng không tế, nhưng là rắn chắc hữu lực, làm lên thời điểm khẳng định đủ kính, Trần Dương không khỏi tâm viên ý mã đứng lên, phía dưới tiểu huynh đệ cũng theo trong đầu tưởng tượng mà rục rịch.

Trần Dương hôn thân Ngụy Lâm Thanh khóe miệng, theo hắn cằm vẫn luôn thân đến cổ của hắn thượng, dùng môi, răng nanh tại cổ của hắn thượng không ngừng mà hôn môi cùng mút vào, Ngụy Lâm Thanh làn da hạ bao vây lấy một tầng mềm dẻo cơ bắp, tại đoan chính bề ngoài hạ tản ra một loại hấp dẫn nhan sắc.

Có lẽ không là Ngụy Lâm Thanh trên người có cái gì gặp quỷ hấp dẫn, mà là hắn bản thân vấn đề.

Trần Dương tay vén lên Ngụy Lâm Thanh xuyên hồng sắc trường bào, hướng đùi gốc đưa qua đi, ngay tại muốn tới cái kia trọng điểm bộ vị thời điểm, bị một bàn tay cấp chặt chẽ đè xuống, Trần Dương ngẩng đầu, nhìn Ngụy Lâm Thanh, đối với hắn ngăn cản chính mình tiếp tục đi xuống hành động có chút không giải.

Bất quá Trần Dương luôn luôn thực tôn trọng bạn giường ý đồ, cho nên thực rõ ràng mà ngừng lại.

So sánh với góc Trần Dương thở hổn hển bộ dáng, Ngụy Lâm Thanh ánh mắt phi thường thanh minh, tựa hồ vừa rồi Trần Dương tại trên người hắn gây xích mích hoàn toàn không có gợi lên hắn tình dục, điều này làm cho Trần Dương có chút thất bại, hắn vẫn là lần đầu nhìn đến đối với mình bất vi sở động nữ nhân.

Cố tình nữ nhân này vẫn là chính mình tân hôn thê tử, này cảm giác bị thất bại không khỏi liền càng thêm mãnh liệt, Trần Dương vốn là có chút ngạnh bộ vị, trực tiếp mềm nhũn.

Ngụy Lâm Thanh lôi kéo Trần Dương tay, đặt ở chính mình trên vai, sau đó trực tiếp đem Trần Dương áp đảo ở tại trên giường, nữ thượng nam hạ tư thế Trần Dương cũng thực thích, cho nên đối với với Ngụy Lâm Thanh chủ động cũng không bài xích, ngược lại đầy hứng thú mà nhìn Ngụy Lâm Thanh, muốn biết cái này thực dễ dàng đỏ mặt nữ nhân ở trên giường rốt cuộc có thể làm tới trình độ nào.

Chính là Trần Dương như thế nào cũng không nghĩ ra, chờ hai người thoát cởi hết quần áo, lỏa trình tương đối thời điểm, sẽ nhìn đến cùng một khối linh bộ kiện cùng chính mình giống nhau như đúc thân thể, hắn trợn mắt há hốc mồm mà nhìn một chút Ngụy Lâm Thanh mặt trên này trương bất động thanh sắc mặt, lại nhìn một chút Ngụy Lâm Thanh phía dưới cái kia giương cung bạt kiếm bộ vị, dùng sức vỗ một chút mặt mình, rất đau, là thật !

Dữ quỷ vi thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ