246, khát cầu
Ngụy Thời vừa nhìn thấy cái này tiểu quỷ, đồng tử lập tức co rút lại một chút.
Này vật nhỏ chính là cái kia mạc danh kỳ diệu đi theo bên cạnh hắn, thường xuyên xuất quỷ nhập thần tiểu quỷ. Có một trận không hắn , chính là gần cương hỏa thấp, ban ngày gặp quỷ đi đường ngộ quỷ, mấy lần gặp rất nguy hiểm tình huống, cũng không gặp tiểu quỷ này đi ra, Ngụy Thời còn tưởng rằng tiểu quỷ này đã muốn ly khai, nào biết là không cao hứng một hồi.
Tiểu quỷ vừa ra tới, chung quanh độ ấm lập tức lại đi giảm xuống mấy độ.
Hắn cười khanh khách trên không trung bay tới thổi đi, thường thường đến cái lao xuống, hoặc là chạy đến những cái đó thi thể phía trước làm mặt quỷ, Ngụy Thời nhìn xem ấn đường nhảy một chút, miệng hừ một tiếng, tiểu quỷ nghe được Ngụy Thời thanh âm, trên không trung đánh cái toàn nhi, kế tiếp nháy mắt liền xuất hiện ở tại Ngụy Thời trước mặt.
Tiểu quỷ phiêu tại giữa không trung, cùng Ngụy Thời ánh mắt bình tề.
Ngụy Thời bất động thanh sắc mà nhìn hắn, tuy rằng tiểu quỷ này ra vẻ cho tới bây giờ không hại quá hắn, ngược lại nhiều lần trợ giúp quá hắn thậm chí là đã cứu hắn, kỳ quái chính là, Ngụy Thời lại tổng là đối hắn có một loại thật sâu kiêng kị, thế cho nên bình thường cho dù gặp chuyện gì, cũng là tận lực dùng mặt khác biện pháp giải quyết.
Tiểu quỷ thiên đầu nhìn người thời điểm khờ dại lại tính trẻ con bộ dáng, nhìn khởi đi thật sự là thực đáng yêu.
Nếu cái nữ nhân thấy được, tuyệt đối sẽ mẫu tính đại phát.
Nhưng là Ngụy Thời lại trong lòng vèo vèo mà mạo lương khí, cái loại này da đầu phát tạc cảm giác tuyệt đối không phải của hắn ảo giác cũng không phải hắn suy nghĩ nhiều, hắn là thật sự cảm thấy cái này tiểu quỷ tại sinh khí, tuy rằng trời biết mới biết được hắn một cái tiểu quỷ sẽ khí cái gì.
Nói như vậy, quỷ tại dương trên đời lưu luyến không đi, đều là bởi vì chấp niệm.
Như vậy, cái này tiểu quỷ chấp niệm lại chính là cái gì đâu?
Ngụy Thời lần đầu đối cái này tiểu quỷ sinh ra hứng thú, có lẽ là bởi vì hắn đột nhiên nhận thức đến, nếu đem cái này tiểu quỷ lai lịch làm hiểu được , đem hắn chấp niệm biết rõ ràng , có lẽ còn thật có thể đem cái này tiểu quỷ thu về mình dùng, tái không đông đảo, đem này khối không bom hẹn giờ sớm một chút bỏ qua cũng là kiện chuyện tốt.
Ôm cái này suy nghĩ, Ngụy Thời vươn tay đi, tưởng kiểm tra tiểu quỷ đầu.
Kết quả, tiểu quỷ hướng bên cạnh một phiêu, tay hắn rơi xuống cái không.
Ngụy Thời sửng sốt một chút, tiểu quỷ lúc này đây xuất hiện giống như cùng trước kia không quá nhất dạng , trước kia tiểu quỷ thực dính hắn, chỉ cần một xuất hiện liền hướng trên người hắn phác, miệng không ngừng mà hô "A khi", tuy rằng một cái ba bốn tuổi tiểu quỷ dùng loại này ngang hàng xưng hô đến hảm hắn, tổng là nhượng hắn cảm thấy thật sâu đản đau.