192, đói khát
Cái kia tiểu quỷ thân thể mơ mơ hồ hồ , cũng nhìn không lớn rõ ràng, một xuất hiện, liền ngồi chồm hổm trên mặt đất, đã nắm tại bên cạnh cực nhanh đi quá một cái quỷ hồn, nhét vào miệng, đại nhai lên, răng rắc răng rắc thanh không dứt bên tai, đầy đất phần còn lại của chân tay đã bị cụt cụt tay, nội tạng tràng khí, tanh hôi huyết tại lạnh như băng xi-măng trên mặt đất giàn giụa.
Ngụy Thời sắc mặt phát thanh, răng nanh lên men, này mẹ hắn rất ghê tởm người.
Hắn gọi ra tới này ngoạn ý cư nhiên tại ăn quỷ!
Tiểu quỷ đem một cái trắng bệch tay nhét vào miệng, bạch dày đặc răng nanh lộ đi ra, hai ba lần liền đem cái tay kia nuốt vào trong bụng, tiếp, lại phi một tiếng hộc ra hai cây chưa ăn hoàn xương ngón tay, tiểu quỷ này rất hung, rất ác, mà ngay cả này đó bị trấn trụ mà oán khí rất nặng quỷ hồn cũng không dám tiếp qua đến, chúng nó tất tất tốt tốt mà chung quanh đi động, trong chớp mắt, Ngụy Thời bên người liền không còn một mảnh.
Tiểu quỷ cũng không có đuổi theo những cái đó đào tẩu quỷ hồn, hắn bắt tay trong cái kia đùi ăn sau khi xong, liếm liếm ngón tay, đứng lên, Ngụy Thời giữa đột nhiên phát hiện, vốn là thân thể mơ mơ hồ hồ, ngay cả mặt mũi mắt đều nhìn không lớn rõ ràng tiểu quỷ đột nhiên ngưng thực không ít, hơn nữa thân cao cũng mãnh liệt cất cao đến cùng hắn sóng vai trình độ.
Tiểu quỷ trưởng thành, đã muốn thành một cái choai choai thiếu niên.
Ngụy Thời kinh cụ mà nhìn hắn, tiểu quỷ vươn ra màu đỏ tươi đầu lưỡi liếm trắng bệch ngón tay, đi đến Ngụy Thời bên người, ngẩng đầu, mặt mày hớn hở mà nhìn Ngụy Thời, giòn sinh địa hô một tiếng, "A khi."
Ngụy Thời kinh cụ mà nhìn hắn, trên mặt cùng dán giấy vàng nhất dạng, khổ đến phát hoàng.
Chung quanh không khí trở nên càng ngày càng lạnh, quỷ hồn tất cả đều tụ tập đến Trần sư phụ bọn họ nơi nào đây , chỉ dựa vào kia tam đủ thiết thi đã muốn khoái ngăn không được này đó quỷ hồn, Trần sư phụ bọn họ hùng hùng hổ hổ mà xoay người hướng địa hạ bãi đỗ xe nói ra bỏ chạy, phía sau đi theo một loa âm khí dày đặc quỷ hồn.
Tại kia cái tạp vật gian môn khẩu, hoàng trung cường mặt hướng hạ ngã vào nơi ấy, dưới thân là một bãi nùng trù máu tươi, đuổi tới bãi đỗ xe nói ra quỷ hồn giống như bị cái gì vô hình đồ vật chặn nhất dạng, chậm rãi lại đi trở về, lui trở lại tạp vật gian trong.
Địa hạ bãi đỗ xe, lại trở nên an tĩnh, âm u, triều hối, âm trầm.