Dữ quỷ vi thê part 2

182 1 0
                                    

51, sát trận

Lại nói tiếp cũng kỳ quái, cái này vạn giai tiểu khu rõ ràng bị một cỗ tử hắc khí bao phủ lên, nhưng không có nhìn đến nhiều ít không sạch sẽ đồ vật, ít nhất Ngụy Ninh ra vào kia mấy lần, cũng chưa nhìn thấy quỷ, bất quá, cho dù không thật sự nhìn thấy không sạch sẽ đồ vật, Ngụy Ninh vẫn là một tới gần cái này vạn giai tiểu khu liền sắc mặt trắng bệch, cả người đổ mồ hôi lạnh, trong lòng thẳng chột dạ.

Vạn giai tiểu khu ẩn ẩn cấp cho hắn một loại cực đại cảm giác áp bách, thật giống như đi ở một tòa đã muốn sai lệch hơn một nửa, mắt thấy khởi cũng sắp muốn suy sụp rụng cao ốc tiếp theo dạng, cái loại này hết hồn cảm giác, quả thực không lời nào có thể diễn tả được.

Trải qua nhiều chuyện như vậy sau, Ngụy Ninh cũng biết, mặc dù mình bây giờ là chiêu quỷ đãi thấy, nhưng là đồng thời, cũng đang bởi vì như thế, ngược lại càng dễ dàng nhận thấy được cảnh vật chung quanh rất nhỏ biến hóa, cái này vạn giai tiểu khu quả thực chính là cái hỏa dược dũng tử, có thể ly rất xa liền tận lực ly xa một chút. Chính là, hắn hiện tại lại tránh ở cái kia cho hắn nguy hiểm cảm giác cực mạnh liệt mười bốn đống phía dưới, kia cỗ hắc khí đã muốn nùng trù đến đi theo Ngụy Trang khi gặp qua xám trắng sắc sương mù không sai biệt lắm nhất dạng .

Ngụy Ninh trái tim đập bịch bịch, hắn cứng ngắc mà quay đầu, nhìn cùng chỉ cóc nhất dạng ngồi xổm ở bên cạnh hắn Từ lão tam, run run rẩy rẩy mà nói, "Từ sư phụ, còn muốn ở trong này đãi bao lâu, ta sợ chịu không nổi , nơi này rất tà

 

—— "

Từ lão tam cũng không nhìn hắn cái nào, ánh mắt nhìn chằm chằm vào mười bốn đống tứ đơn nguyên cái kia nhập khẩu, cũng không quay đầu lại mà thấp giọng quăng một câu cấp Ngụy Ninh, "Ngươi gấp cái gì, cái sao đại một cái nha tử , lá gan còn nhỏ đến cùng châm chọc nhất dạng, có ta ở đây, ngươi sợ cái gì, a, không đối."

Hắn đột nhiên "A" một tiếng, rốt cục quay đầu cao thấp đánh giá đã muốn đầu đầy mồ hôi, khoái ngất xỉu đi Ngụy Ninh liếc mắt một cái, nhanh chóng mà từ trong túi tiền xuất ra một cái hộp, đem hợp cái uốn éo khai, dùng ngón tay ở bên trong giảo hợp một chút, rất nhanh mà tại Ngụy Ninh phía sau lưng vẽ một đạo phù, "Ta quên tiểu tử ngươi hiện tại thể chất không đồng nhất , lại cùng chuyện này nhấc lên quan hệ, khó trách này cỗ tử oán khí nhắm thẳng trên người của ngươi hướng —— "

Ngụy Ninh nhìn đến hắn lấy ra chính là một hòm chu sa.

Trên lưng vẽ một đạo phù sau, Ngụy Ninh cảm giác thoải mái không ít, y phục trên người sớm đã bị vừa rồi kia một trận một trận mồ hôi cấp ướt đẫm, buổi tối gió thổi qua lại đây, quần áo ướt sũng dán tại trên người, cùng không có mặc quần áo nhất dạng, lạnh lẽo , Ngụy Ninh nhịn không được giật giật chân.

Dữ quỷ vi thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ