Đây là Châu Châu
Có thể ai cũng biết nhưng vẫn viết lại! Thiếu có thể góp ý bổ sung.
Tên: Hứa Ngụy Châu
Nickname: Tên tiếng anh Timmy, (fan hay gọi Châu Châu)
Ngày chào đời: 20/10/1994 ( đúng ngày phụ nữa Việt Nam nha)
Cân nặng: 70kg
Cỡ giày: 43
Sao chiếu sáng: Thiên Bình
Nơi chào đời: Thượng Hải ( sống tại Bắc Kinh)
Chiều cao: 184,5
Sở thích: Chơi guitar, hát, nhảy, chơi gmae LOL, nuôi mèo.
Món ăn yêu thích: Chocolate
Màu yêu thích: Trắng, Đen
Con số may mắn: 24
Phim yêu thích: Câu chuyện về chú Hachko.
Nam và nữ nghệ sĩ yêu thích: Đoạn Dịch Hoành và Lâm Chí Linh.
Thần tượng âm nhạc: Châu Kiệt Luân.
Chơi tốt môn thể thao: Bóng rổ
Bộ phận trên cơ thể là đẹp nhất: Mũi
Tên Famdom: Cháo trắng
Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ, ... (hình tượng chuẩn soái ca nên làm cái gì cũng hoàn hảo), mới đây Châu mới phát hành hai bài hát : "Cát bụi" và "Ánh Trăng" trong album solo của mình (tự viết lời tự hát)
Trường theo học: Khoa biểu diễn chuyên nghiệp - Học viện Hí Khúc quốc gia Trung Quốc.
Chắc ai cũng biết bạn Châu Châu tham gia web drama Thượng Ẩn phần một và cả phần 2 năm sau mới chiếu rồi (nên ai biết thông tin thêm về dự án mới của Châu Châu thì comt mình sẽ bổ sung)
Cả hai bài hát " Nếu Hải có Nhân" và " Bước chầm chậm" ở đầu, cuối phim đều do Châu Châu sáng tác lời và thể hiện.
Từ nhỏ đã học nhảy Latinh, sau lớn lên lại học thêm sáng tác nhạc viết lời bài hát , chơi guitar, hát,..Một điều quan trọng nữa là Châu Châu rất đa tài, là nam thần bước ra từ đam mĩ - lên được phòng khách xuống được phòng bếp: chơi guita giỏi và một số nhạc cụ khác, biết hát biết viết nhạc biết nhảy, đan len, biết nấu ăn, ... nói chung là mẫu con trai lí tưởng. Muốn kiểu nào có kiểu đó moe moe dễ thương có, lạnh lùng có, soái ca phong độ có....gái trai đều bị tàn sát hàng loạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Châu là để yêu thương.
RandomKhông phải là một câu chuyện tình yêu kiểu ngôn tình Không phải lời tỏ tình yêu thương Chỉ đơn giản đây là những lời từ tấm lòng! Có thể không hay không gắn kết Vì nó được viết theo cảm xúc khi dâng trào.