PART 1.
Sau khi buổi lễ trao giải Phong Vân bảng lần thứ 16 đã có rất nhiều bình luận, fanacc và phân tích tâm lí của các nhà Tâm lí học không chuyên. Tôi đọc rất nhiều rất nhiều và xem vid rất nhiều chủ yếu là trên các page và nhiều nguồn khác nhau. Dù ai đọc rồi nhưng tôi vẫn trích dẫn nó ra và sẽ ghi nguồn rõ ràng ^^.
Bộ quần vest sắc màu năng động trẻ trung Châu mặc khi bước đi trên thảm đỏ đã thay bằng bộ vest lịch lãm, men lì hơn đúng chất soái ca này :3
***************
Bây giờ tiến vào bên trong hậu trường nha. Hứa Ngụy Châu sẽ có phần trình diễn Live bài hát Bụi trước rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi, fan, và cả những người kém may mắn như tôi phải ngồi ở nhà ôm cái máy tính hóng trai TT.TT
Tôi cứ tưởng Du ngơ và Châu chíp chíp ngồi cùng nhau trên hàng ghế đầu chứ TT.TT. Cơ mà rất tiếc tuy cùng ngồi một hàng ghế nhưng cậu bên phải tôi bên trái, hai ta đôi bờ xa cách. Không có ngồi cạnh nhau; đã thế lại còn ngồi cạnh với những người xa lạ... Thế thì phải làm sao???? Thôi chúng ta dùng "ánh mắt nói chuyện vậy".
Hoàn cảnh đưa đẩy nên hôm nay không được phát kẹo ngọt. Và không cần tốn tiền mua kem đánh răng và nước súc miệng rồi.
#########**********##########
Chuyện quan trọng hơn tôi muốn nói ở đây là lúc Châu Châu chuẩn bị cho phần diễn Live bài hát Bụi. MC giới thiệu fan la hét nhiệt tình, rồi một dáng người bước ra. Trước lúc Châu Châu xuất hiện và cả lúc đã đứng trên sân khấu rồi tôi vẫn lo lắng hồi hộp tim đập thình thịch thình thịch hơn Châu cơ, chắp hay tay khẩn cầu mồm lẩm bẩm *Cố lên Châu Châu, em biết anh làm được mà* x n lần.
Tôi không để ý bất kỳ điều gì xung quanh đang xảy ra, mắt chỉ dán vào một bóng người, tai chỉ lắng nghe thấy một âm thanh, tất cả thế giới của tôi đều ngưng lại khi anh ở đó. Không cần biết mọi thứ ra sao, vì có anh ở đó tất cả chỉ là không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Châu là để yêu thương.
AléatoireKhông phải là một câu chuyện tình yêu kiểu ngôn tình Không phải lời tỏ tình yêu thương Chỉ đơn giản đây là những lời từ tấm lòng! Có thể không hay không gắn kết Vì nó được viết theo cảm xúc khi dâng trào.