p/s Không mang ra ngoài nếu muốn xin hãy hỏi và nếu tôi đồng ý hãy ghi nguồn đầy đủ. Cám ơn!!!!!
********************************
Rất khó để nói về Timmy Xu chỉ với một vài từ. Anh ấy chơi ghita, yêu rock'nroll, dành 10 năm học nhảy Latinh và cuối cùng tập trung học diễn xuất một cách chuyên nghiệp. Anh ấy là mẫu người đơn giản, cởi mở và chân thành. Anh ấy cũng rất dễ tính nhưng cũng rất chuyên nhiệp khi xử lý các tình huống. Anh ấy rất yêu mèo và có một trái tim nóng ấm. Có rất nhiều phẩm chất hấp dẫn khiến anh ấy trở nên thu hút.
Là một người mới bước chân vào giới giải trí chỉ nửa năm trước nhưng Timmy Xu đã có hàng triệu fan vì vai diễn của mình trong những tập phim trên webdrama "Thượng ẩn" (thực ra nó là "nghiện" thôi nhưng mình lấy tên Thượng ẩn). Timm Xu đồng thời cũng là cũng rất yêu nhạc rock", điều đầu tiên mà anh ấy làm sau thành công của Thượng ẩn là cho ra lò album đầu tay "LIGHT". Bây giờ, anh ấy đã và đang khởi động Tour diễn Châu Á đầu tiên của mình. Anh ấy đã trải qua những điều mà nhiều người khác cũng chưa từng có kinh nghiệm dù việc đó là tốt hay xấu.
Có rất nhiều hình tượng khi nhắc đến Hứa Ngụy Châu. Fan của nhiều trang web nói rằng anh ấy là một người kiêu ngạo và lạnh lùng (trong truyện và trong phim). Nhưng Fan của anh ấy (khi anh ấy là một diễn viên) lại nghĩ anh ấy rất ấm áp, dễ thương và quyến rũ. Còn fan (khi anh ấy là một ca sĩ) lại tin rằng anh ấy là một nhạc sĩ ca sĩ tài năng và có kĩ năng nhảy xuất sắc. Những người bạn miêu tả anh ấy là người đa tài, giàu năng lượng và nhiệt huyết. Zhang Kunyu một phóng viên của tờ báo Bắc Kinh News, đã nói về Hứa Ngụy Châu sau cuộc phỏng vấn: " Tôi đã nhận ra Timmy Xu giữa đám đông chỉ với cái liếc mắt, không phải vì cậu ấy cao mà là vì cậu ấy có nụ cười rất vương giả (bản trans là "great") mỗi lần cười. Anh ấy đã vẫy tay và đã đi rất nhanh về phía tôi. Cảnh này mang tôi trở về với kỉ niệm đẹp khi ở trung học (chả biết ông này nhớ cái gì)"
Vậy Timmy Xu là kiểu người như thế nào? Tôi đã thu thập tất cả các phỏng vấn mà Timmy Xu đã nhận từ khi anh ấy mới bắt đầu sự nghiệp của mình. Điều tuyệt vời nhất về anh ấy tôi có thể nói về anh ấy cho bạn nghe đó là: This is who I am (tự hiểu ha).
Về Bạch Lạc Nhân
Q: Vậy Hứa Ngụy Châu và Bạch Lạc Nhân là cùng một người?
A: Bạch Lạc Nhân khá khác so với tôi. Cậu ta sống nội tâm và khá lạnh lung, nhung bản than tôi lại là người khá cởi mở và hòa nhã với mọi người. Tôi muốn thử thách mình với vai diễn khác hoàn toàn so với mình.
Q: Bạch Lạc Nhân là một học sinh giỏi. Còn Hứa Ngụy Châu thì sao?
A: Mặc dù tôi không giành được top đầu (đứng đầu lớp và trường ấy) như Bạch Lạc Nhân, nhưng thành tích học tập của tôi cũng rất đáng nể đó (vâng tôi biết rồi). Nhưng tôi khá nghịch và lớp học ưa thích của tôi là P.E (chắc là các lớp cũng nghịch giống mều đó).
Q: Bạn đã chuẩn bị những gì cho vai diễn?
A: Tôi đọc tiểu thuyết và cố gắng đặt mình vào nội tâm và tính cách của Bạch Lạc Nhân từ tác phẩm gốc. Cùng với sự kết hợp của hệ thống Stanislavski, tôi đã cố gắng cảm nhận, hiểu và trở thành Bạch lạc Nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Châu là để yêu thương.
DiversosKhông phải là một câu chuyện tình yêu kiểu ngôn tình Không phải lời tỏ tình yêu thương Chỉ đơn giản đây là những lời từ tấm lòng! Có thể không hay không gắn kết Vì nó được viết theo cảm xúc khi dâng trào.