Fenghuang video news

264 6 0
                                    

Tiêu đề: 许魏洲一言不合就撩妹 对待粉丝实力宠爱 (Xu weizhou is skilled at making you happy, and loves his fans ardently)

撩妹: Gặp gỡ một cô nàng nóng bỏng; Tán tỉnh. Tôi không nghĩ rằng đây là ý nghĩa chính xác. Trong trường hợp này tôi thích mô tả sự hấp dẫn này giống như khả năng để làm cho cô gái hạnh phúc.

Cuối cùng tôi đã gặp Hứa Ngụy Châu tại trường quay cho một bộ phim được gọi là 棉质 女孩 . Cậu ấy luôn giữ im lặng, không có vấn đề khi cậu ấy được chụp hoặc chờ đợi, mà không bị vây quanh bởi đội ngũ nhân viên. Khác với tưởng tượng trước đây của tôi dành cho diễn viên trẻ nổi tiếng này, cậu ấy rất than thiện và khiêm tốn.

"Nói chung, tôi thích ngồi im lặng một mình, chờ đợi cho việc chụp hình và cố gắng nhập tâm vào chuyện. Bởi vì nó sẽ rất khó khăn để lấy lại sự nhập tâm nếu tôi làm điều gì đó khác trong giờ nghỉ. "

Nhiều người có thể tự hỏi những điểm mạnh của cậu ấy là gìngoafi vẻ ngoài đẹp trai của mình đã khiến cậu ấy được nhiều người biết đến trong một thời gian rất ngắn. Chúng ta đều biết rằng không bao giờ thiếu người đẹp trong ngành công nghiệp giải trí. Hứa Ngụy Châu đã có thể đạt được sự nổi tiếngcho riêng mình chỉ qua một bộ phim webdrama. Chắc hẳn cậu ấy có lý do riêng cho sự nổi tiếng ấy.
Lý do số 1: Ngoại hình đẹp và tài năng mà còn cũng có nhiều tài năng, như ca hát, nhảy múa, chơi guitar, chơi trống, biểu diễn B-box, vv Cậu ấy chính xác là một "thiếu niên toàn năng".

Lý do số 2: Tính cách tốt và tình yêu chân thành cho người hâm mộ
Khi tìm kiếm tên của mình trên các trang mạng xẫ hội, sẽ xuất hiện các chủ đề "Xu Ngụy Châu rất yêu các fan của mình", đó là bằng chứng đầy đủ của trái tim của cậu ấy dành cho người hâm mộ. Ví dụ, khi cậu ấy nghe nói rằng người hâm mộ đều đang nỗ lực để mua vé cho buổi hòa nhạc của mình, ngay lập tức cậu ấy hứa sẽ tổ chức thêm buổi hòa nhạc cho Fan.

"Tôi sẽ tổ chức thêm nhiều buổi hòa nhạc nếu họ thực sự không thể mua được vé, hhh ..."

Lý do số 3: Khả năng tán tỉnh (tán gái đó cái này là phải bỏ nà)

Có thể bạn có ấn tượng với cậu ấy vì cậu ta có thể đùa giỡn với con trai sau khi bạn xem Thượng Ẩn. Sự thật là cậu ấy thậm chí còn giỏi hơn việc tán tỉnh các cô gái (rất hấp dẫn đối với trẻ em gái). Cậu ấy trở nên thân thiết hơn với chúng tôi những người được phỏng vấn sau khi chúng rôi ở lại được một lúc. Sau đó, khi chúng tôi hỏi cậu ấy về một số phúc lợi dành cho người hâm mộ của mình như thể hiện thân hình cân đối của mình, cậu ấy đã rất bất ngờ và nói ...

"Vì vậy, bạn chỉ cần yêu cầu phúc lợi cho người hâm mộ, không phải vì bạn muốn nhìn thấy nó. Trong khi tôi sẽ cho bạn xem nếu bạn muốn. "

Ahh, một cậu bé nghịch ngợm như vậy có thể khiến nhiều cô gái thấy vui vẻ.

Tôi tin rằng bạn chắc chắn sẽ hiểu lý do tại sao cậu ấy có thể được nhiều người biết đến sau khi biết ba lý do trên.
E-trans: PrinceSelva
V-trans by me

🎉 Bạn đã đọc xong Châu Châu là để yêu thương. 🎉
Châu Châu là để yêu thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ