He keeps on kissing me, sinusubukan ko naman na itulak sya, nangingiyak na ako. Dahil wala naman talaga ako alam sa ganitong bagay, he's even my first kiss.
Sumigaw na ako, pero sound proof naman tong kwarto. Saan saan na nya ako hinahawakan. At nasasaktan na ako. Parang namamaga ang mga balat ko kung saan man dumapo ang palad nya, dahil sa sobrang pisil at gigil nya sa mga ito..." ano---- ano ba!" Tulak ko parin sa kanya. Pero hndi nya parin ako pinapansin, feel na feel ko sa kanya ang frustration, nararamdaman ko na parang miss na miss nya ako, at pikit na pikit ang mga mata nya, na para bang malulungkot talaga sya ng sobra kapag pinakawalan nya ang labi ko.pero parang imposible naman ata yun or guni guni ko lang? at shit lang! Na tuturn on ako. Pero hindi pwede. Kasalanan to kahit na mag asawa pa kame,magkakaanak na sya kay monika eh.nagulat nalang ako ng bigla nalang nya akong itulak sa kama, at mas lalo pang sumakit ang katawan ko sa paghagis nya sa akin. Pero hindi naman to the point na matatawag kong rape tong ginagawa nya, iam his wife. Or maybe not?
Hindi ko na napansin na naitulak nya na ako sa kama, naiinis na ako. Hindi kasi ako makasabay sa galaw nya, para akong puppet. Pero ready naba ako ibigay ang virginity ko? Sa kanya? malamang kanino ba? Hindi ko napansin na nahubad nya na pala lahat ng suot ko pati nga panty ko. Kinakabahan ako, naginginig na ang kamay ko. Hindi ko alam ang gagawin ko.
" im so-sorry! Pero hindi ko na ata mapipigilan.." paos ang boses nya. Wala na akong nasabi dahil naramdaman ko na ang pagpasok nya sa pwerta ko, tang ina ang sakit sakit.para akong nilalagari, naiyak ako dahil ganito pala yun. Hindi ko ma explain ang sakit. Mas masakit pato sa kagat ng aso, mas naiyak lalo ako ng mas sinagad nya pa ng buo.
" im so-sorry" yan ang palagi nyang sinasabi sa akin. Habang gumagalaw sya sa taas ko. May kakaiba nga sa mata nya eh. Ilang oras pa na ayaw nya akong tantanan. Na wala na din akong ganang umiyak. Dahil ubos na ang luha ko. Hinayaan ko lang sya. Hanggang nakaramdam na ako ng antok.at alam ko sa sarili ko paggising ko bukas, wala na ang virgin ko........ nagsisisi ba ako? Hindi ko alam.. basta... naramdaman ko nlang na humiga sya sa ibabaw ko.hindi kona napansin dahil antok na antok na ako.
________________
Nagising ako, dahan dahan kong minulat ang mata ko. At sya ang una kong nakita. Si iya.....
Tanga!bobo! Yan ang paulit ulit kong sigaw sa isip ko. Damn. May nangyari na sa amin. And. And. Shes a pure virgin. Loyd bakit???
Tinitignan ko lang syang matulog mukha talaga syang pagod. Hndi ko din alam kung bakit ko yun ginawa, basta ang alam ko lang, parang ano, parang namiss ko lang sya,alam kong mali. Dahil may monika na ako plus may baby pa. Pero lagi lang pumapasok sa isip ko si iya, si iya na walang ginawa..Sa tatlong linggo kasi. Alam ko naman na mali, pero ewan kba kapag nakikita ko sya
Lagi ko nalang syang pinapagalitan. Naiinis ako kasi ang dami ko ng problema,tapos makikita ko pa ang inosente nyang mukha. Kaya kahit ayaw ko sayang sigawan.nagagawa ko nalang.Hindi ko din alam kung paano nya nalaman na buntis si monika, sinabi kya ni monika sa kanya?? Hindi naman ganoon si monika eh. Tang ina. Talaga!
Ngayon na alam nya na, hindi ko alam ang gagawin. Hindi naman dapat ako mangamba. Wala lang si iya sa akin. Asawa ko lg sya d ko naman sya mahal.pero bakit ganito ang nararamdaman ko????
At Bago pa ako makaistorbo.iniwan ko si iya sa kama. Hinalikan ko sya sa noo..bago lumabas ng kwarto. Kailangan ko mag isip. Ngayon sina mama papa nalang problema ko. at si monika din. Sa mga araw kasi na nagdaan. Napaka demanding nya na. Siguro hormones dala ng baby.
Yeah my, my baby..
Hindi na ako kumain ng breakfast,naligo lang ako. Pupunta ako kina monika. To check her out. Tindi mo din ano? Kinama mona asawa mo sa gabi. Umaga naman nasa ibang babae ka. Bulong ko sa sarili ko.damn. im guilty.________
1:30 pm yan ang bungad sa gising ko. Ang wall clock sa may bintana. Ang sakit ng katawan ko. dissoriented pa ako ng maalala ko ang nangyari kagabi. Bigla akong bumangon. Baka kasu nasa tabi ko pa sya. Pero wala na, ewan ko ba kung bakit ako nasaktan. At bigla nalang din akong umiyak. As in batang iyak. Tanga ko talaga! Malamang wala na naman yun pakialam sa akin. Wala na ang virgin ko. Hindi pa ako mahal ng asawa ko. Nako! Bigti na.........
BINABASA MO ANG
My Pure Battered Wife
RandomAko si kiara iya mendoza garcia, Alam kong common na ang story na binubugbog ng asawa pero kasi totoo eh! Marami kameng babae na nagmamahal lang naman pero sinasaktan lang, common nga! Pero sana subaybayan nyo ako sa storya kong to, At ng asawa kong...