hoàng tộc lộn xộn hệ liệt

302 4 0
                                    

Văn án 1 chữ:
...
Văn án nhiều chữ:
...................................
Văn án đầy đủ:
Hoàng tộc lộn xộn hệ liệt là truyện viết theo phong cách hài về 1 thế giới mà ở đó nam với nam có thể kết hôn. Truyện là tập hợp những câu chuyện nhỏ về 2 nhân vật chính và những nhân vật có liên quan.
Nhân vật chính
Nhạc Vũ x Lưu Ngọc.
Phối hợp diễn
An Phong x Lưu Bảo.
Kỷ Hiểu Linh × Quân Lam
và một số nhân vật khác

TIỀN TRUYỆN

Lưu Ly quốc. Thiên Huyền vương triều năm thứ 15.
Sau khi tiên đế băng hà, chiếu theo thánh chỉ, lập thái tử Lưu Ngọc làm hoàng đế, phong nhị hoàng tử Lưu Bảo làm Tiêu Dao Vương, ban Sơn Lâm làm đất phong.
★ ★ ★ ★ ★
Tại các tửu lâu lớn nhỏ trong kinh thành.
"Này! Nghe nói hoàng thượng muốn tuyển tú hả?"
"Ừ. Đã chiêu cáo toàn thiên hạ rồi."
"Thật hả? Tể tướng đại nhân không ghen chứ?"
"Ghen cái gì. Nghe nói Tể tướng đại nhân tự nguyện đảm nhiệm việc tuyển tú năm nay đấy!"
"Không phải thật chứ? Chẳng lẽ Tể tướng và Hoàng thượng chia tay hả?"
...
Vâng. Tin tức hoàng thượng muốn tuyển phi đã lan khắp hang cùng ngõ hẻm trong toàn kinh thành và các châu huyện lân cận. Và đương nhiên nó đã trở thành đề tài số 1 để 'tám' trong những lúc rảnh rỗi của mọi người trong các trà lâu tửu quán. Mà lúc này, trong các gia đình có khuê nữ được gọi đi tham gia tuyển tú lại là một mảnh tĩnh lặng. Phải, chính xác, ta không có nhầm, là tĩnh lặng chứ không phải hưng phấn vui mừng. Đùa gì kì vậy, ngươi là não bị tàn hay đầu bị cửa kẹp mà hưng phấn với vui mừng. Cả quốc gia này ai chẳng biết hoàng thượng với tể tướng là thanh mai trúc mã chứ. Ngươi có não tàn thì cũng đừng nghĩ ai cũng não tàn như ngươi nhá! Bà đây cũng không muốn khuê nữ nhà bà vào cung rồi chết già trong đấy đâu. Nhưng mà nghĩ thì nghĩ thế thôi chứ thánh chỉ vua ban ai dám trái chứ, không muốn đầu nữa à?
Dù thế nào đi nữa thì đại điển tuyển phi cũng đã diễn ra và kết thúc vô cùng tốt đẹp, ít nhất là mọi người cũng nghĩ như vậy. Nhưng có mấy ai biết rằng, mấy vị phi tần trong cung kia, trải qua năm tháng mài dũa, tiếp xúc với dàn mỹ công mỹ thụ, cộng thêm sự lôi kéo dụ dỗ của Tứ công chúa nếu không phải trở thành đam mỹ lang giống Tứ công chúa thì chính là tự mình đi khảo nghiệm bách hợp.

Hoàng tộc lộn xộn hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ