[E] Ang Pinsan

6.2K 156 46
                                    

Heto na ang pinakaiintay niyong update, sorry! Na-delay yung pagupdate dahil sa Internet Problems, But anyways, Eto na nga siya.

ENJOY READING!

CHAPTER 5

Paris P.O.V


Pinalabas na ako ng kulungan at pinunta sa isang kwarto kung saan napakatahimik, hindi mo maririnig ang ingay sa labas... o kahit saan.

Pinaupo ako ng lalaki...

"Ms. Paris, para po ito sa kapakanan ng mga pinsan ninyo, kaya please.. i-kwento nyo po ang nangyari..." Sabi ng lalaki..

Tumawa ako "HAHAHAHAHAHA!! KAPAKANAN?! DAPAT NGA SA KANILANG MAMATAY EH! BAGAY LANG YUN!! BWAHAHAHAHAH!!!" 

Nanlaki ang mata ng lalaki "Ibig sabihin... Ikaw ang pumatay?"

Umiling ako "NEVER! HINDI KO DUDUMIHAN ANG AKING NAPAKALINIS NA KAMAY! I JUST THOUGHT NA BAGAY LANG SA KANILA ANG NANGYARI" at muli akong tumawa "BWAHAHAHAH!!!"

Bigla na lang bumalik sa akin ang lahat....

--

FLASHBACK

Same school kami ng pinapasukan nila Seri at Rena, pero never niya akong niyaya sumali sa circle of friends nila ni Phoebe at Kerstin, isa si mama sa may malaking shares sa school kaya i'm a half owner narin ng school na ito, pero yung magkapatid? MAS MALAKI PA YUNG SHARES NILA SA SCHOOL!

So, yun na nga yung mama ko may half shares sa school, so lagi syang may update sa school..

Nagsimula lang naman akong magalit sa kanila nung Isang araw paguwi ko ng bahay...

"What's the meaning of this Paris Jones De Vera!!!!!" Tinignan ko yung pinapamukha sakin ni mama, yun yung cards ko line of 7, meron pa ngang line of 6 eh.. wala naman akong paki nung nagsalita pa sya...

"TRY TO LOOK AT YOUR COUSINS!!!! SI SERI AT RENA! BEST IN MATH&ENGLISH TAPOS LAGING HONOR SA KLASE! PARIS, TULARAN MO NAMAN YUNG MAGKAPATID NA IYON!"

Nanliit ako sa sinabi ni mama na para bang ako'y walang kwenta, nagaaral naman ako eh... dapat nga matuwa pa sya na hindi ako katulad nung magkapatid na nagboyfriend sa isang lalaki..

Tuwing uuwi ako ng bahay lagi na lang sinasabi ni mama "TULARAN MO ANG MAGKAPATID" o di kaya'y "BUTI PA SILA ... BLAH BLAH BLAH" LETCHE!!!!!!

Hanggang isang araw..

"Paris, bagsak ka nanaman! Nag-aaral ka ba talaga? Look, gusto mo ipa-tutor kita sa magkapatid, SIGE NA NAMAN PARIS! Ano ka ba!?!? ''

Napupuno na talaga ako..

"Bakit ma!?! Bakit lagi na lang yung magkapatid na yun ang binibida niyo sakin! BAKIT!?!?"

Who Killed The Two Sisters? [FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon