《 xuyên qua vô hạn khủng bố 》 Đa mộc mộc đa
2008 năm: đây là ta lần đầu tiên viết ra đầy đủ trường thiên. Làm của ta thứ nhất thiên chuyện xưa, nó có rất nhiều không đủ địa phương. Cúi đầu, thăm hỏi.
Khuyết điểm như sau: 1, khai văn khi chỉ dựa vào nhất thời xúc động, làm cho văn vẻ phần sau ăn khớp không thông, không thể tự bào chữa.
2, tình tiết nắm chắc không xong chỉnh.
========================Văn vẻ loại hình: đồng nghiệp - ngôn tình - cận đại hiện đại - động mạn
Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣
Tương ứng dẫy: đã kết thúc chi;08 năm đồng nghiệp xuyên qua
Văn vẻ tiến độ: đã hoàn thành
Văn vẻ số lượng từ: 233524 tự
Đệ 1 chương tử thần 2-1
Xuyên qua vô hạn khủng bố
--------------------------------------------
Nhìn nhiều lắm vô hạn văn, thật sự nhịn không được khai hãm hại.
Đàn mặc. Ở vô hạn lý một người thật sự là sống không nổi. Mà ta đối đã có vai diễn cũng chưa cái gì hứng thú. Đối ZZ không thể nói rõ chán ghét, khá vậy không thích. Chiêm X là hoàn toàn không thích, chính là ta sẽ không giết nàng. Nam chủ không phải sở hiên.
--------------------------------------------
Mở to mắt, trước mặt đông đông thật sự là làm cho người ta chịu không nổi a.
Trước đó thanh minh, ta tuyệt không có ở giao thông công cộng trên xe ngủ ham. Ở nơi nào ngủ không được a, ai sẽ ở giao thông công cộng thượng ngủ đâu. Ta mỗi lần nhìn đến ở giao thông công cộng thượng ngủ mọi người hội cảm thấy được rất nguy hiểm, quân không thấy này tiểu thâu đều nhanh cao hứng đã chết sao không? Thật tốt một cái dê béo a.
Khả cố tình là ta, hiện tại, vừa mới ở giao thông công cộng trên xe tỉnh lại. Vừa tỉnh đến liền cảm thấy được thật không tốt ý tứ, trên mặt phát sốt. Chạy nhanh trang mô tác dạng đối với ngoài cửa sổ xem.
Ân?
Này vừa thấy còn nhìn ra không đúng đến đây!
Như thế nào chạy đến vùng ngoại thành đến đây??!! Ta ngủ lâu như vậy sao không?? Ta nhất định tọa qua rất nhiều rất nhiều đứng. Lệ bôn. Ta lập tức chạy đến giao thông công cộng xe xuống xe môn chỗ, đi vào trong đó xem trạm bài.