《( vô hạn ) cả đời một đời một đôi nhân 》

191 3 0
                                    

========================《( vô hạn ) cả đời một đời một đôi nhân 》 sơn nguyệt

 bạch ca, liền này bản nhân mà nói, cũng không đặc thù,

Chính là gặp đặc thù chuyện, có đặc thù trải qua, thành tựu đặc thù nhân sinh.

Trương kiệt, ngươi cái tinh thần lực người, không có việc gì vi mao lão nghĩ đi phía trước hướng a a a!

0giờ, ngươi cái luyến đồng...... Không, ta là nói, ngươi DD thực đáng yêu!

Bá vương, ngươi vốn cũng rất nhiều mao...... Nhưng là ngươi thật sự không cần tái nhiều mao một chút!

Anh khoảng không, ngươi...... Không có việc gì...... Đọc sách đi thôi......

Sở hiên,......

Đối với chiêm lam cùng trịnh trá ta không phải thực thích, đối với bọn họ miêu tả ta sẽ không viết rất khá, không mừng chớ nhập, cám ơn.

Nam chủ sở hiên ~

 lăn lộn cầu bao dưỡng ~

 khụ khụ...... Đây là la lị thời kì thất bại tác phẩm...... Lúc ấy...... Hảo ngây thơ...... 【 ô mặt 】

 khấu khấu đàn: 69238872

========================Văn vẻ loại hình: đồng nghiệp - ngôn tình - cận đại hiện đại - tiểu thuyết

Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣

Tương ứng dẫy: kết thúc 

Văn vẻ tiến độ: đã hoàn thành

Văn vẻ số lượng từ: 205155 tự

《 tử thần đến đây 1》

Đệ 1 chương thứ nhất chương: không hay ho bắt đầu

Bạch ca chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày chính mình sẽ có như thế kì huyễn gặp được......

Trước đó không lâu vừa mới thi vào trường cao đẳng hoàn, thành tích còn chưa đi ra, làm bị bạn tốt bồi dưỡng ra một chút trạch thuộc tính nàng, tự nhiên oa ở nhà nghỉ ngơi. Chính trực tháng sáu, phía nam thời tiết biến đổi thất thường, có khi hạ khởi vũ đến nhiệt độ không khí đắc giảm xuống vài độ, trong thời điểm, lại là diễm dương cao chiếu, ở đi vài bước lộ đều có có thể si điệu một tầng da. Trạch ở nhà ứng đối thời tiết biến hóa tắc phương tiện nhiều lắm, lạnh thêm kiện áo khoác, nhiệt khai khai điều hòa, rất thích ý, chẳng trách sẽ có nhiều như vậy trạch nữ, dù sao kim oa ngân oa không bằng chính mình ổ chó nha!

《( vô hạn khủng bố ) tân tử 》1 bạch nòng nọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ