《 vô hạn khác biệt ( vô hạn khủng bố đồng nghiệp )》 tiểu kính hồ
Cảnh cáo: bài này nữ chủ rất mạnh đại, phi thường cường đại, vô cùng cường đại! Không tốt này một ngụm sẽ không phải nhảy cáp!
PS: bài này nữ chủ cùng trịnh trá, sở hiên sinh hoạt tại cùng không gian, cũng không biết có 《 vô hạn khủng bố 》 này quyển sách.
Mặt khác, bài này theo 《 sinh hóa 2》 trung châu đội bị đoàn diệt sau bắt đầu, thứ nhất cuốn 《 khủng long hào hùng 》 bị vây hàm tiếp giai đoạn, sở trích dẫn nguyên tác góc nhiều, viết đắc cũng thật là không thú vị —— chờ bọn hắn chấm dứt phim kịnh dị trở lại ‘ chủ thần ’ không gian là tốt rồi hơn ( ít nhất ta cá nhân cho là như vậy ).
Nói rõ: bài này chỉ do cá nhân giải trí tác phẩm, không biết dùng chỉ gì buôn bán doanh thu.
Yêm rốt cục viết xong, lệ bôn......
PS: thước có thịt thịt, thỉnh các vị tự hành não bổ —— chủ yếu là yêm không viết ra được đến, cũng lười phí cái kia cân não ^_^
========================Văn vẻ loại hình: đồng nghiệp - ngôn tình - cận đại hiện đại - tiểu thuyết
Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣
Tương ứng dẫy: đồng nghiệp
Văn vẻ tiến độ: đã hoàn thành
Văn vẻ số lượng từ: 232255 tự
Thứ nhất cuốn: khủng long hào hùng
Đệ 1 chương đứng đầu hacker
001
"Các ngươi nghe được bên ngoài có cái gì thanh âm không có? Tựa hồ là......" Người nói chuyện thanh âm thực đạm mạc, không có một chút phập phồng, giống như trên đời này bất luận kẻ nào, gì sự đều không có đặt ở hắn trong lòng.
Nhưng hiển nhiên, trên xe mặt khác ba tỉnh nhân không có như vậy tố chất, bọn họ trăm miệng một lời nói: "Xe thanh?"
Tuy rằng chung quanh một mảnh tối đen, nhưng di túc xem thế giới chưa bao giờ dùng ánh mắt, tự nhiên không thể ánh sáng hạn chế. Kia bốn chính là chính mình ở bên trong, trên xe tổng cộng có bảy người, có một nam một nữ hôn mê, kia bốn rõ ràng là cùng hỏa nhân đang ở nói chuyện. Nàng vẫn không nhúc nhích địa nằm trên mặt đất, nghe bọn hắn nói chuyện.