《 Tô Cửu vô hạn khủng bố 》

175 3 0
                                    

========================《 Tô Cửu vô hạn khủng bố 》 mười chín huyền

Tô Cửu nghĩ đến, đó là một tiếp nhận chức vụ vụ, sát BOSS, bạo trang bị lấy kinh nghiệm thế giới,

Không có việc gì hạ hạ bản sao, xoát xoát quái, tái chuẩn bị tiễn học học kỹ năng, này cuộc sống gia đình tạm ổn thật đẹp.

Lại không nghĩ rằng, hết thảy đều cùng nàng nghĩ muốn bất đồng......

BOSS đại nhân: nghĩ muốn bạo ta trang bị? Đến cầu ta a!!!

————————

Văn trung tiểu A vai diễn đặt ra đến từ chính lãnh cánh đại nhân 《 phiêu 》 lý Armani.

Văn trung sở trích dẫn vô hạn khủng bố nguyên văn, nhân vật cập đặt ra chờ hết thảy quang vinh thuộc loại chữ cái đại.

————————

Bài này địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid5073

========================Văn vẻ loại hình: đồng nghiệp - ngôn tình - cận đại hiện đại - tiểu thuyết

Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣

Tương ứng dẫy: đã hoàn thành

Văn vẻ tiến độ: đã hoàn thành

Văn vẻ số lượng từ: 126847 tự

Thứ nhất cuốn chú oán thế giới

Đệ 1 chương thứ nhất chương

"Trữ hàng bảy ngày, hoặc giết chết chú oán chủ thể già cây dừa một lần, đạt được phim kịnh dị chi nhánh nội dung vở kịch B cấp một cái, thưởng cho đếm 5000."

Xem hoàn đồng hồ thượng tin tức, Tô Cửu ngoắc ngoắc khóe miệng. Tiếp nhận chức vụ vụ, sát BOSS, bạo trang bị lấy kinh nghiệm...... Này việc đĩnh không tồi sao.

Bên cạnh trịnh trá cười khổ tiếp nhận đóng băng quán trang khả nhạc, "Vừa rồi thật sự là đa tạ các ngươi...... Xem ra ta đã muốn thành đoàn đội trói buộc đâu."

Vẫn đọc sách tuấn mỹ thiếu niên bỗng nhiên lạnh lùng mở miệng nói: "Ngươi rất không lạnh tĩnh, ở gặp được không biết gì đó khi, đầu tiên phải làm cũng không phải kích động, mà là đi ý đồ hiểu biết nó...... Mất đi ngươi thực lực như vậy cường, nguyên lai cũng cái bao cỏ."

Trịnh trá sửng sốt một chút, hắn tiếp tục cười khổ nói: "Đúng vậy, ta rất không lạnh tĩnh...... Như vậy chúng ta mọi người vẫn là đến nhận thức nhận thức đi...... Ta lời đầu tiên ta giới thiệu một chút, tên của ta là trịnh trá, này tiểu đội tạm đại đội trưởng."

"Tên của ta là trương kiệt, tiểu đội thành viên một trong, hẳn là xem như bán hỏa lực thủ đi."

"Ta là chiêm lam, hẳn là xem như hậu cần nhân viên đi, sức chiến đấu rất kém cỏi, bất quá học một ít băng bó kỹ xảo, còn có thể hỗ trợ phân tích một ít tình huống."

"0giờ, tay súng bắn tỉa......"

Diễm lệ mỹ nữ thân cái lại thắt lưng nói: "Minh yên vi, chức nghiệp là đực ti quan hệ xã hội bộ quản lí, bất quá Nhật Bản đâu, trước kia cũng rất nghĩ đến Nhật Bản lữ hành một vòng nga, không nghĩ tới tử phía trước cư nhiên có thể thỏa mãn nguyện vọng này đâu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《( vô hạn khủng bố ) tân tử 》1 bạch nòng nọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ